แอฟ ทักษอร เปิดใจ หลังสงกรานต์ โพสต์เหน็บ

แอฟ ทักษอร เปิดใจ หลังสงกรานต์ โพสต์เหน็บ

เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดคนแม่สายสตรองที่สุดอีกคนหนึ่งเลยจ้า สำหรับ แอฟ ทักษอร และบุตรสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ซึ่งสาวแอฟ มักจะอัพเดทความน่ารักของน้องปีใหม่ ลงอินสตารืแกรมให้บรรดาแฟนคลับได้เห็นกันตลอด ล่าสุดคุณแม่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องผิดสัญญากับน้องปีใหม่ และโพสต์ของอดีตสามี อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่โดนมองว่าดูเหมือนจงใจแขวะตัวเอง ว่า เรื่องที่ น้องปีใหม่ งอนคุณแม่ร้องไห้ ตอนแรกคุณแม่ไม่รู้ตัวเลย ตอนนี้ดีกันแล้ว ก็สัญญากันว่าจะไม่ไปดูเขาซ้อมบัลเลต์ เพราะเขาย้ำนักย้ำหนาว่าคือความลับ เขาอยากจะทำให้คุณแม่ภูมิใจในวันโชว์จริง อาทิตย์แรกแม่ก็ไม่ไปดู อาทิตย์ที่สองที่ไปดูเพราะหนึ่งคิดว่าไม่ได้ซีเรียสการที่เด็กห้าขวบจะบอกว่ามันเป็นความลับ แล้วคือมีผู้ปกครองไปดูกันหมดเลย ปีใหม่จะเป็นคนเดียวที่แม่ไม่อยู่ได้ยังไง ก็กลัวปีใหม่จะใจเสียเวลามองลงมาจากเวทีแล้วไม่เจอ คิดว่าเดี๋ยวเห็นหน้าแม่ก็ดีใจเองแหละ เปล่าค่ะ คือเขายึดเอาคำที่เขาสัญญาไว้กับแม่มากกว่าที่จะเห็นหน้าแม่ เขาก็เลยร้องไห้ด้วยความผิดหวัง ตกใจมากค่ะ หน้าเสีย ใจหายไปถึงตาตุ่ม ไม่ได้เป็นอย่างนี้นานแล้ว

รู้สึกว่าเราผิดจริง เราก็บอกปีใหม่ ก็ขอโทษปีใหม่ เราก็ยอมรับผิดเต็มประตูค่ะ ง้อยังไงเหรอ ก็ให้ทุกคนช่วย แล้วทุกคนน่ารักมาก อย่างผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี ส่งข้อความมาเลยว่าควรจะทำยังไง พี่เบิร์ดเป็นแฟมิลี่แมนมาก เขาจะมีวิธีพูด เขาก็ไม่งอนหลายวัน เขาเป็นเด็กค่อนข้างเข้าใจแต่ก็ไม่ใช่ภายในวันนั้น

เรื่องสงกรานต์โพสต์ถึงปีใหม่ หลายคนมองว่าเหมือนแขวะเราไม่เห็นค่ะ แอฟเริ่มทำงานจริงจัง ละครถ่ายมาประมาณ10คิว รู้สึกว่าแอฟต้องปัดฝุ่นเยอะ ต้องทุ่มเทพลังและสมาธิทั้งหมดมาที่งานและน้องปีใหม่ ตอนนี้สองอย่าง จะเอาอย่างใดอย่างหนึ่งนำมันก็ยาก สำหรับแอฟมันสำคัญมากๆ ในชีวิตแอฟช่วงนี้ทั้ง2อย่าง อะไรที่มันไม่ได้ส่งเสริมในตอนนี้แอฟก็จะพยายามไม่โฟกัส คนใกล้ตัวจริงๆไม่ค่อยมีค่ะ

ภาพจาก aff taksaorn

เขาอาจจะรู้ว่าตอนนี้แอฟกำลังเครียดอยู่ เรามีสิ่งที่เราต้องโฟกัสอยู่ เวลาพาน้องปีใหม่ไปเจอครอบครัวทางย่ายังเหมือนเดิมปกติค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่างที่บอกที่แอฟเครียดเรื่องการทำงานและน้องปีใหม่ เพราะเราไม่อยากทำอะไรเกี่ยวกับปีใหม่ให้มันเปลี่ยนแปลงเลย เราจะไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ กับน้องปีใหม่เลย เราต้องมีเวลาให้น้องปีใหม่เท่าเดิมเหมือนเดิม

น่ารักมากๆเลยจ้า

ภาพจาก aff taksaorn

ภาพจาก aff taksaorn

ภาพจาก aff taksaorn

ภาพจาก aff taksaorn

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ