มดดำเล่าเหตุการณ์ เผยตอน ริชชี่ เข้าวงการแรกๆ ผู้ชายโดนตัวไม่ได้

มดดำเล่าเหตุการณ์ เผยตอน ริชชี่ เข้าวงการแรกๆ ผู้ชายโดนตัวไม่ได้

จากกรณีที่ได้กลายเป็นประเด็นดังในโลกโซเชียล เมื่อได้มีบรรดาแฟนๆละครและบรรดาแฟนคลับต่างก็แอนนี้กับการเปลี่ยนตัวนางเอกละครเรื่อง เงาซ่อนรัก จาก ริชชี่ อรเณศ มาเป็น มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ที่กำลังสะเทือนโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี

ริชชี่ ตั้งแต่สมัยที่ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร พาเข้าวงการ จะเล่าให้ฟังว่าพี่เห็นตั้งแต่วันแรก เมื่อก่อนน่ะพวกฉันจะชอบแกล้ง รุ่นของนางก็มีหมาก ณเดชน์ เด่นคุณ ตอนนั้นเอกะจะปั้น เอไปเจอยังไงรู้มั้ย ตอนนั้นเอไปรักษาตัวที่เชียงใหม่ นางก็ไปตีแบดที่ มช ปรากฏว่าริชชี่เป็นนักกีฬาแบดมินตันอยู่ นางก็อุ๊ย ทำไมสวยจังเลย นางก็เลยเอามาปั้น

แต่เชื่อมั้ยตั้งแต่ไหนแต่ไร เมื่อก่อนน่ะ ผู้ชายทุกคนในบ้านเอโดนตัว มันปล่อยโฮเลย อย่างเช่นไปเล่นเลิฟซีนกับณเดชน์ในหนังอะ นางปล่อยโฮเลย นางเล่นไม่ได้ จนทุกคนเรียกนางว่าแม่ชีอะ บางทีฉันยังคิดว่าคนอะไรจะแอ๊บกลัวผู้ชายวิ่งเข้าใส่ นางกลัวผู้ชาย ทุกคนแกล้งหมด

จนวันนึงด้วยความที่นางเก็บตัวอยู่ในโลกแคบ นางจะอยู่แต่ในห้อง เอบังคับให้นางไปเที่ยว ตอนนั้นเอเปิดร้านอยู่แถว ม ธรรมศาสตร์ รังสิต ต้องเอานางไปอยู่ตรงนั้นเพื่อเปิดโลก ให้เจอคน เพราะนางจะกลัวคน มันก็อาจเป็นไปได้รึเปล่า เวลานางเล่น นางอาจจะเล่นไม่ได้ ไม่รู้ว่าทุกวันนี้นางยังกลัวผู้ชายรึเปล่า

จากนั้น มดดำ เล่าว่า แล้วคุณนายเอให้ไปเดินแบบ เพราะอยากให้เด็กทุกคนมีรายได้ทุกวัน นางก็พาไปเดินแบบช่วงนึง นางแบบก็ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็วๆ จับมันนั่งถอดเสื้อผ้า มันนั่งปล่อยโฮไม่เดินน่ะ เอบอกว่าข้อเด่นของน้องริชชี่มีอย่างนึงคือ เวลาที่บวงสรวงอะไรแล้วฝนจะตก เอาริชชี่ไปปักตะไคร้ฝนหยุดแน่นอน เอบอกอย่างนี้จริงๆ แต่ตอนนี้น้องริชชี่ไม่ได้อยู่กับพี่เอแล้ว เป็นอิสระแล้ว พี่เอไม่ปั้นดาราแล้วเพราะเขาเหนื่อย

ภาพจาก wonderrichyland

ภาพจากละคร ซ่อนเงารัก

ภาพจากละคร ซ่อนเงารัก

ที่มา รายการ ตีข่าวใส่ไข่

เรียบเรียง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ