ลูกค้า เปิดใจ เหตุผลที่เบี้ยวค่าน้ำ ฟู้ดแพนด้า 30 แก้ว

ลูกค้า เปิดใจ เหตุผลที่เบี้ยวค่าน้ำ ฟู้ดแพนด้า 30 แก้ว

จากกรณีที่ได้กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลเมื่อได้มี หนุ่มพนักงานขับรถส่งอาหารของฟู๊ดแพนด้า ได้ออกมาโพสต์เรื่องราว ได้มีลูกค้าโทรเข้ามาสั่งน้ำ 30 แก้ว ซึ่งทางหนุ่ม ฟู๊ดแพนด้า ก็ได้ทำการนำไปส่งตามที่ลูกค้าได้ปักหมุดไว้ให้ ปรากฏว่าเมื่อไปถึง โทรหาลูกค้าไม่ติด เพราะลูกค้าปิดเครื่อง ซึ่งน้ำมีทั้งหมด 30 แก้ว พนักงานฟู๊ดแพนด้าจึงต้องออกเงินค่าน้ำเองทั้งหมด พนักงานดังกล่าวจึงได้นำน้ำไปแจกฟรี

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพแชทข้อความการชี้แจงของลูกค้ารายนี้ว่า เป็นกลุ่มเด็กนักเรียนรวมตัวกันสั่งชานมไข่มุก โดยสั่งของเวลาประมาณ 12 นาฬิกา และทางพนักงานบอกว่าจะส่งภายใน 15 นาที โดยเป็นการคำนวณเวลาผิด ทำให้น้องๆ รับไม่ทันเพราะจะเข้าสอบ แจ้งยกเลิกออเดอร์ไปแต่ทางคนขับไม่อ่านแชท พอถึงเวลาสอบเลยต้องเข้าสอบแล้วปิดเครื่อง

แชทการสนทนาของลูกค้าคนดังกล่าวที่ยกเลิกออเดอร์ 30 แก้ว

ซึ่งภายหลังจากที่มีชาวโซเชียลได้รุมถล่มต่อว่าลูกค้าที่สั่งน้ำแล้วยกเลิกไปนั้น ทางฟู๊ดแพนด้าก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่ทำให้การส่งของฟู๊ดแพนด้านั้นล่าช้าไป 15 นาที เนื่องจากลูกค้าคนดังกล่าวได้สั่งน้ำที่ร้านเดียวกันเป็นจำนวน 30 แก้ว และเมื่อออเดอร์ถูกยกเลิกกระทันหัน ทำให้น้ำที่ตั้งใจนำมาสั่งต้องถูกยกเลิกและทางฟู๊ดแพนด้าจึงได้ให้พนักงานนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนดังกล่าว

ที่มา นัฐ ศรีปล้อง

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ