สาว ฟ้องหย่าสามี หลังทนกลิ่นเหม็นไม่ได้

สาว ฟ้องหย่าสามี หลังทนกลิ่นเหม็นไม่ได้

ได้กลายเป็นเรื่องราวที่ได้เป็นประเด็นในโลกโซเชียล เมื่อได้มีครอบครัวหนึ่งในอินเดีย ได้เกิดมีปัญหาครอบครัวของหญิงและชายคู่หนึ่ง ซึ่งฝ่ายหญิงได้ขอหย่ากับฝ่ายชายเพราะปัญหาของกลิ่นตัว เนื่องจากทนความซกมกของฝ่ายชายไม่ไหว เพราะฝ่ายชายมีกลิ่นตัวแรงมาก และสกปรกสุดๆ จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจฟ้องหย่าในครั้งนี้

ภาพดังกล่าวใช้เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

โดยเรื่องราวดังกล่าวเป็นของ โซนิ เทวี วัย 20 ปี จากเมืองเวสาลี รัฐพิหาร โดยเธอได้ยื่นเอกสารต่อคณะกรรมการสตรีแห่งรัฐ เพื่อขอให้ทางคณะกรรมการช่วยในการหย่าสามีของเธอไปให้พ้น ๆ พร้อมกับระบุในเอกสารขอฟ้องหย่าด้วยว่า สามีของเธอนั้นตัวเหม็นสุด ๆ เพราะเขาไม่ยอมโกนหนวดและอาบน้ำนานร่วม 10 วัน แถมเขายังไม่ยอมแปรงฟัน ไม่มีมารยาท ไม่ปฏิบัติตามมารยาททางสังคมใด ๆ นั่นทำให้เธอทนรับความซกมกนี้ไม่ไหวแล้ว และไม่ต้องการอยู่กับเขาอีกต่อไป เขากำลังทำลายชีวิตของเธอ

นอกจากนี้เธอยังบอกด้วยว่า เธอกับสามียังไม่มีบุตรด้วยกัน และไร้ความจริงใจในฐานะครอบครัว เธอยังหวังด้วยว่าเขาจะยอมคืนอัญมณีและของมีค่าต่าง ๆ ที่ครอบครัวเธอมอบเป็นสินสอดกลับคืนมาด้วย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสามีของเธอจะมีปัญหาเรื่องสุขอนามัยอย่างหนัก แต่จากรายงานของไทมส์ออฟอินเดีย เผยว่า ทางคณะกรรมการยังอยากให้โอกาสสามีของโซนิอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งต่อเอกสารฟ้องหย่าเข้าสู่กระบวนการของศาลครอบครัว โดยจะให้ระยะเวลา 2 เดือน เพื่อให้ มานิช แรม ชายวัย 23 ปี ได้ปรับปรุงตัวของเขาเสียใหม่

ทั้งนี้ มานิช ก็ได้ยืนยันว่า ยังอยากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับฝ่ายหญิง ที่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2560 แม้เขาจะเครียดที่ต้องปรับตัวเสียใหม่ แต่เขาก็จะพยายามทำให้ได้ และจะพยายามเรียกคืนความเชื่อมั่นของฝ่ายหญิงที่มีต่อเขาอีกครั้ง เพื่อให้สามารถรักษาครอบครัวไว้ได้

ภาพดังกล่าวใช้เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ