แม่นกน้อย อุไรพร เห็นแฟนคลับอายุ 100 ปี มาแอบดูคอนเสิร์ต

แม่นกน้อย อุไรพร เห็นแฟนคลับอายุ 100 ปี มาแอบดูคอนเสิร์ต

การที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องหมอลำชื่อดังเมืองไทย ของแม่นกน้อย อุไรพร จนถึงทุกวันนี้ได้ ไม่ใช่เพราะอะไรช่วย แต่มาจากความสามารถ การวางตัว และการปฏิบัติต่อแฟนเพลงด้วยความอ่อนน้อมมาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย จึงทำให้ยังคงเป็นที่รัก และได้แรงสนับสนุนจากพลังมหาชนมาทุกยุคทุกสมัย การันตีได้เลยจากเรื่องราวต่อไปนี้ ที่ถูกเผยแพร่โดยแฟนเพลงของคุณแม่นกน้อย รายหนึ่ง ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ภาสินี ลำสมุทร ได้ออกมาเผยแพร่ภาพภายในงานคอนเสิร์ตล่าสุดของแม่นกน้อย ที่วัดหนองหญ้าปล้อง ตำบลหนองห้าง อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ

ระบุเป็นภาพที่สร้างความประทับใจอย่างมาก ของแม่นกน้อย เมื่อได้เห็นแฟนเพลงรุ่นเดอะ ซึ่งก็คือคุณทวดชาวศรีสะเกษ อายุ 100 ปี ท่านหนึ่ง ที่เดินทางมาชมการแสดงของศิลปินผู้เป็นที่รัก ที่แม้จะถูกกันจากเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในงาน แต่แม่นกน้อย ก็ยังหาจังหวะเข้ามาทักทายพูดคุยกับคุณทวดที่อุตส่าห์เดินทางมาดูเธอ ด้วยความอ่อนน้อม อ่อนโยน

โดยเจ้าของโพสต์ได้ขึ้นข้อความระบุว่า ไปให้กำลังใจแม่นกครั้งแรกในปีนี้ แม่บอกอย่าทิ้งกัน เจอเหตุการณ์ที่ต้องจารึกไว้ในตำนาน ผู้หญิงคนนี้น่ารักทุกสถานการณ์ งานนี้ถูกสต๊าฟในพื้นที่กันไม่ให้เข้าใกล้แม่

ภาพจาก ภาสินี ลำสมุทร

ภาพจาก ภาสินี ลำสมุทร

ภาพจาก ภาสินี ลำสมุทร

ภาพจาก ภาสินี ลำสมุทร

ขอบคุณ ภาสินี ลำสมุทร

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ