สาวสุดทน มนุษย์ป้าดูถูกคุณลุง เพียงเพราะนั่งกินมาม่าหน้าเซเว่น

สาวสุดทน มนุษย์ป้าดูถูกคุณลุง เพียงเพราะนั่งกินมาม่าหน้าเซเว่น

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างความเศร้าให้กับผู้ที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ฟร้อง กี้ ได้โพสต์เรื่องราวของคุณลุงคนหนึ่ง ที่กำลังนั่งกินมาม่าอยู่บนพื้นหน้าเซเว่น สาขาหนึ่ง โดยระหว่างที่คุณลุงคนนี้กำลังกินอยู่นัั้น ก็ได้มีป้าคนหนึ่งซึ่งขายอาหารตามสั่งอยู่บริเวณนั้นได้หัวเราะเยาะลุงคนดังกล่าว ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ค ฟร้อง กี้ ได้โพสต์ภาพและข้อความใจความว่า

ร้านเซ่เว่นตรงข้ามบ้าน ไม่ต้องแชร์เพราะเพื่อนในเฟสมีแต่คนจันทบุรี แชร์ไปก็ไม่ถึงหรอก คุณลุงคนนี้ ซื้อมาม่าจากเซเว่น 1ซอง ใส่น้ำในซองและใช้ซ้อมกินจากถุง ป้าร้านที่กินก๋วยเตี้ยวอยู่ พอเห็นก็หันไปพูดกับร้านข้าวร้านข้างๆมันว่า 555 มันกินม่ามาซอง ในถุง ทำไมไม่ซื้อแบบคัพ แล้วหัวเราะ555 พูดไรต่อไม่รู้ฟังไม่ได้ยิน คนคุยด้วยยังหัวเราะสนุกปากอีก

เรานี่มองจิกหัวยันเท้าเลย ยังไม่สลด ลุงน่ารักมากดูจากภาพเลย แกตักมาม่าหกลงพื้น แกรีบเอาผ้ามาเช็ดเลย ตัวเองมีเงินใช่ว่าจะไปดูถูกเขา เรื่องของเข้าปะ จะกินอะไรก็เรื่องของเขา ยุ่งจริงๆ ยัง ยังไม่สลด เราเลยพูดขึ้นว่า ไม่ต้องไปยุ่ง เงียบเลยจ้า จากที่หัวเราะ เราไม่อยากจะว่าให้มากความหรอกนะแค่นี้ลูกค้าเขาก็มองพฤติกรรมของคุณแล้ว คันมือมากนี่พูดเลย ให้เงินไป100 ถุงเอาไปซื้อข้าวกินนะ ข้างๆลุง มีของเหมือนพวกคนขายของอะ เหมือนที่กลางโต๊ะเล็กๆเลยไม่แน่ใจว่าขายอะไร ไม่ได้คุยไรรีบกลับเข้าบ้าน วันนี้ตลาดนัดกลางคืนข้างบ้าน แกอาจขายของก็เป็นได้ พิกัดสาย4

ภาพจาก ฟร้อง กี้

คุณลุงต้องกินมาม่าในซอง แต่ทำหกลงพื้น คุณลุงก็รีบเช็ดให้

คุณลุงนั่งกินมาม่าหน้าเซเว่น

ภาพจาก ฟร้อง กี้

ที่มา ฟร้อง กี้

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ