ปู ถอดแหวนคืน แมทธิว รักมากแต่ใช้ชีวิตด้วยกันไม่ได้

ปู ถอดแหวนคืน แมทธิว รักมากแต่ใช้ชีวิตด้วยกันไม่ได้

ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างก็ตกใจไม่น้อยสำหรับการเลิกกันของนางเอกสาว ปูไปรญา สวนดอกไม้ และแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ อย่าง แมทธิว บราก โดยหลังจากที่มีกระแสข่าวลือหนาหู ว่านางเอกตัวแม่จัดฉากให้แฟนขอแต่งงาน แต่สุดท้ายก็เลิกกันแล้ว ซึ่งหลายๆคนโยงว่าเป็นนางเอกสาว ปู ไปรญา และ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ นั้น ล่าสุดสาวปูก็ได้เวลาต้องตอบคำถามเรื่องนี้ โดยประกาศชัดเจนว่า จบรัก 4 ปี กับแมทธิวแล้ว โดยตัวเองได้ถอดแหวนคืนฝ่ายชายไปแล้ว และยกเลิกงานแต่งงานที่ได้ล็อกสถานที่และกำหนดวันไว้แล้ว

ภาพจาก prayalundberg

ซึ่งปูบอกว่า การเลิกกันครั้งนี้ไม่ได้โกรธกัน แต่เป็นเพราะปูทำงานเยอะ และความรักกับคนต่างชาตินั้นต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมเสียสละ ทิ้งชีวิตของตัวเองมาอยู่อีกประเทศหนึ่ง แต่ปูมีความรักในงานวงการบันเทิง งานสังคม และรักประเทศไทยมากจนไม่สามารถทิ้งประเทศไทยไปได้

ยอมรับว่า แมทธิว คือรักแท้ของตัวเอง รักสุดหัวใจแต่แต่งงานกันไม่ได้ ปูขอเลือกอาชีพที่ตัวเองสร้างมา ตอนนี้ห่างกันมา 4 ถึง 5 เดือนแล้วแต่ยังคุยกันทุกวัน ซึ่งการที่ปูขอลดสถานะเพื่อไม่ให้เป็นเรื่องที่ลำบากใจต่อพ่อแม่ของฝ่ายชาย ปูยังไม่พร้อมเรื่องแต่งงาน และการที่รักใครมาก ๆ ก็ไม่ควรจะกั๊กไว้ ถ้ารักใครควรจะปล่อย

ส่วนกระแสข่าวจัดฉากขอแต่งงานครั้งก่อนนั้นขอปฏิเสธและเชิญให้ทุกคนไปค้นประวัติเพื่อที่จะรู้ว่าฝ่ายชายรวยจริงหรือไม่ พ่อแม่ฝ่ายชายเข้าใจการยกเลิกงานแต่งงานนี้ ไม่ซีเรียส

ถึงแม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน แต่ทั้งสองก็เคยเป็นคู่ที่น่ารักมากๆอีกคู่หนึ่ง

ภาพจาก mrbrag

ภาพจาก mrbrag

ภาพจาก mrbrag

ภาพจาก mrbrag

ภาพจาก prayalundberg

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ