หนุ่ม พาสาวไปดูฟุตบอล แต่กล้องสนามจับภาพได้

หนุ่ม พาสาวไปดูฟุตบอล แต่กล้องสนามจับภาพได้

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพของชาวต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวเอกวาดอร์คนหนึ่ง ที่กำลังกอดคลอเคลียกับสาวคนหนึ่งดูท่าทางเหมือนกับเป็นแฟนสาวของเขา ซึ่งกำลังนั่งชมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิด ระหว่างทีมบาร์เซโลนา เอสซี สโมรสรในเอกวาดอร์ กับเดลฟิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่กำลังถึงเวลาพักครึ่งเวลา หนุ่มคนดังกล่าวได้บรรจงกอดสาวคนดังกล่าว และจุ๊บไปทีแก้มด้วยสีหน้าที่มีความสุข

ทันทีที่ทั้งคู่กำลังบรรจงจุ๊บกันอยู่นั้น กล้องของสนามฟุตบอลก็ได้จับภาพและซูมมาที่ใบหน้าของชายหญิงทั้งสอง ฝ่ายชายก็ทำสีหน้าเจื่อนๆทันทีจากนั้นก็รีบดึงอ้อมแขนออกจากฝ่ายหญิง และทำเหมือนกับว่าทั้งสองไม่ได้รู้จักกันอีกด้วย

จากคลิปรายการกีฬาดังกล่าว ก็ได้มีชาวโซเชียลสายตาดีได้สังเกตุพฤติกรรมแปลกๆของชายหญิงคู่นี้ไว้ได้ทัน ก่อนคลิปดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์จนมีผู้คนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก โดยที่ผู้ชมคลิปส่วนใหญ่นั้น ปักใจเชื่อไปในทางเดียวกันว่า หนุ่มรายนี้โดนกล้องจับได้ว่านอกใจ และเป็นการจับได้แบบรู้กันทั้งโลก ปัจจุบันคลิปนี้มียอดวิวกว่า 27 ล้านวิวแล้ว

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป มีการตามสืบบนสื่อสังคมออนไลน์ พบว่าชายในคลิปชื่อ เอย์วี อันดราเด เขาใช้เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมปกป้องตัวเอง และโต้เสียงวิจารณ์แต่หนักไปทางต่อว่าผู้หญิงที่วิจารณ์เขาด้วย

โดยโพสต์หนึ่งระบุว่า หากเป็นผู้หญิงที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเขา จะว่ายังไงกัน ทีคลิปผู้หญิงนอกใจว่อนเน็ต พวกเธอไม่เห็นถูกนำมาล้อเป็นตัวตลกเหมือนกับที่เขาโดน หวังว่าพวกคุณไม่เจอแบบผมบ้างละกัน อีกโพสต์ที่เขาลงรูปตัวเองกับสตรีอีกคนที่เข้าใจว่าเป็นตัวจริง พร้อมลงข้อความขอให้อภัย และต้องการกลับไปรักกันเหมือนเดิม ยืนยันว่าจะไม่ทำผิดซ้ำอีก

ภาพจากคลิป

ภาพจากคลิป

ภาพจากคลิป คลิกเพื่อชมคลิป

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ