ตุลย์ ตุลยเทพ ว่าที่เจ้าบ่าวเลื่อนงานแต่ง หญิง รฐา

ตุลย์ ตุลยเทพ ว่าที่เจ้าบ่าวเลื่อนงานแต่ง หญิง รฐา

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีกับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม บุตรสาวสุดที่รักของ แม่น้อย โพธิ์งาม ดาราตลกรุ่นใหญ่ ที่ล่าสุด ถูกหลายคนถามเรื่องแต่งงานแต่ก็ยังไม่มีคำตอบสักที สำหรับ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา แฟนหนุ่มของ หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่เป็นต้องเลื่อนงานแต่งเพราะเหตุผลว่าปีนี้เป็นปีชวดซะอย่างนั้น แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่ แม่น้อย โพธิ์งาม ออกมาบอกว่าเรื่องสินสอดไม่มีปัญหา

เขาบอกว่าปีนี้ปีชวด คนจีนเขาถือว่ามันไม่ดี ก็เลยคงอาจจะยังไม่ใช่ปีนี้ ก็คือมีคุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ ถามว่าทางผู้ใหญ่เชื่อเรื่องนี้ไหม ก็เชื่อบ้างก็ดีเนอะ กับหญิงก็คุยกันอยู่ว่ารอเวลา และหมอดูเคยบอกหญิงแล้วว่ามีช่วงเวลาให้เลือกได้ ก็อาจจะปีหน้าครับ แต่ยังไม่ได้แพลนว่าช่วงไหนครับ เดี๋ยวรอใกล้ๆ อีกที ถามว่าทางผู้ใหญ่รับทราบทั้งสองฝ่ายไหม ก็ยังคุยกันเองอยู่ครับ เดี๋ยวเราจะไปเรียนทางผู้ใหญ่อีกทีนึงให้ทางผู้ใหญ่คุยกับผู้ใหญ่อีกที

ทั้งนี้ได้ถามต่อว่าทาง แม่น้อย บอกเรื่องสิดสอดไม่มีปัญหา หนุ่มตุลย์ กล่าวว่า แม่น้อยบอกว่าเรื่องสินสอดไม่มีปัญหา ก็ขอบคุณคุณแม่ไว้ก่อนครับ ยกมือไหว้ ก็ดีครับที่คุณแม่พูดอย่างนั้น ก็ได้เจอคุณแม่เกือบทุกอาทิตย์นะครับ แต่คุณแม่ก็ไม่ได้เร่งอะไรนะครับ คุณแม่น่าจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเราคุยกันเองมากกว่า เดี๋ยวรอว่าถ้าทางผมกับหญิงคุยกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็ถึงจะให้ทางผู้ใหญ่ของผมไปคุยกับคุณแม่น้อยอีกทีดีกว่า

ภาพจาก tulyatep

ภาพจาก tulyatep

ภาพจาก tulyatep

จะเลื่อนแต่งแบบมีกำหนดหรือเปล่านะ

ภาพจาก tulyatep

ภาพจาก tulyatep

ที่มา tulyatep

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ