สุดชื่นมื่น 2 หนุ่มพิษณุโลก จูงมือเข้าประตูวิวาห์ พร้อมสินสอดจัดเต็ม

สุดชื่นมื่น 2 หนุ่มพิษณุโลก จูงมือเข้าประตูวิวาห์ พร้อมสินสอดจัดเต็ม

กลายเป็นอีกเรื่องราวสุดฮืออีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ที่ทำเอาบรรดาผู้ที่พบเห็นและชาวโซเชียลต่างก็ประทับใจในความรักของทั้งคู่ เมื่อสองหนุ่มพิษณุโลก ได้คบหากันมานานถึง 2 ปี ได้จับมือกันเข้าประตูวิวาห์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 364 หมู่ 3 บ้านดงประโดก ตำบลสมอแข อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ได้มีพิธีมงคลสมรสซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก ระหว่างนายนฤเบศร์ เอี่ยมสาย หรือต้าร์ อายุ 28 ปี เจ้าบ่าว และ นายธนธรณ์ น้อยโต หรือไอซ์ อายุ 28 ปี เจ้าสาว ซึ่งทั้งคู่เป็นชาว จังหวัดพิษณุโลก ท่ามกลางบรรดาแขกเหรื่อ เพื่อนสนิท และญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เดินทางมาร่วมงานเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันเป็นจำนวนมาก

ตั้งแต่ขบวนพิธีแห่ขันหมากโดยมีรถยนต์เปิดเครื่องเสียงนำหน้า เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเต้นอยู่ท้ายรถกันอย่างสุดเหวี่ยง จากนั้นได้มีพิธีผ่านประตูเงิน ประตูทอง มอบสินสอดเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท แหวนทองคำขาวฝังเพชรขนาด 0 จุด 5 กะรัต จำนวน 2 วง

พร้อมพิธีผูกข้อไม้ข้อมืออวยพรจากผู้ที่มาร่วมงาน ก่อนจะโชว์หวานด้วยการจูบปากกันอย่างดูดดื่ม สุดท้ายเจ้าภาพได้เลี้ยงอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ให้กับแขกได้กินกันอย่างอิ่มหมีพีมัน บรรยากาศสุดชื่นมื่นไปด้วยดี

ด้าน นายนฤเบศร์ เอี่ยมสาย เจ้าบ่าว และ นายธนธรณ์ น้อยโต เจ้าสาว เปิดเผยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่า พวกตนเริ่มจากรู้จักกันตั้งแต่ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดพิษณุโลก พูดคุยถูกคอกันเข้ากันได้ดี จึงคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาถึง 2 ปี ก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็ทราบเรื่องมาโดยตลอด ถึงแม้จะเป็นความรักระหว่างเพศเดียวกันก็ไม่เคยกีดกัน เพราะปัจจุบันความรักระหว่างชายกับชายก็เปิดกว้างมากขึ้น สังคมเริ่มยอมรับได้ แต่ก็อยู่ที่มุมมองของแต่ละตัวบุคคลด้วย เรารักกันไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน ต่อจากนี้หลังจากแต่งงานแล้วก็จะตั้งใจทำงานเก็บเงินไว้สร้างครอบครัวสร้างอนาคตกันต่อไป คู่บ่าวสาวกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา ตระเวนข่าว

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ