สาวโพสต์ ทะเบียนสมรส

สาวโพสต์ ทะเบียนสมรส

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Nakhon Photography ได้โพสต์ภาพและข้อความใจความว่า

มีเรื่องมาเล่า พ่อของแฟนพูดมาคำนึง หาก ชีวิตคู่เริ่มต้นด้วยไปกู้หนี้ยืมสิน มาแต่งงาน มันมีความสุขจริงๆหรือ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันรวม10ปี ก็ซื้อรถซื้อคอนโด มีเงินเก็บด้วยกันก่อนจะคุยเรื่องแต่งงาน พ่อแม่รู้มาตลอดว่าอยู่ด้วยกัน

พ่อบอกแค่นี้ชีวิตลูกก็ประสบความสำเร็จแล้ว การจัดงานแต่งงานไม่ใช่เป็นตัวชี้วัดความสุข พ่อแม่เข้าใจ สร้างชีวิตสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ แล้วไปจดทะเบียนกันให้เป็นครอบครัวเดียวกันให้สมบูรณ์ก็พอ

เราไม่ได้จัดงานแต่งงานไม่ได้แปลว่าไม่ให้เกียรติพ่อแม่ แต่ผมและแฟนสะดวกแบบนี้ ทุกอย่างเลยโอเค เราจึงไปจดทะเบียนกัน และทั้งสองครอบครัวไปฉลอง กันที่ร้านอาหาร อบอุ่น มีความสุข คุยกันถูกคอ ตื่นขึ้นมา ไม่มีหนี้สินเพิ่ม ไปทำงาน หาเงินสร้างอนาคตกันต่อ ครอบครัวเราเข้าใจ คนข้างบ้านไม่ต้องเข้าใจก็ได้

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ช่วยกันสร้างทุกอย่างด้วยกัน และคุณพ่อคุณแม่ของทั้งคู่ก็ต่างเข้าใจกันอีก ไม่ต้องมีพร้อมทุกอย่างแค่นี้ก็มีความสุขแล้วแหละจ้า

ที่มา Nakhon Photography

เรียบเรียง สยาามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ