หนุ่ม คบกับเเฟนมา7เดือน หวังสร้างครอบครัว

หนุ่ม คบกับเเฟนมา7เดือน หวังสร้างครอบครัว

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาคนที่พบเห็นและชาวโซเชียลต่างก็เห็นใจและสงสาร เมื่อได้มีสมาชิกพันทิพรายหนึ่ง ได้โพสต์ถึงเรื่องราวที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต โดยมีข้อความใจความว่า

ผมกับแฟน คบกันมาได้ 7เดือนแล้วคับ แต่ก็ไม่เคยมีอะไรกันสักครั้ง เธอเป็นคนน่ารัก สวยมากอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ช่วยเหลือเธอทุกอย่างตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย จนชีวิตเธอดีขึ้นมามาก ตั้งแต่หางาน จนถึงยอมกู้เงินหลายบาท เพื่อชุบให้ชีวิตเธอดีขึ้น เพราะชีวิตเธอน่าสงสารมาก ผมติดเธอมาก ถึงกับต้องไปหาเธอที่ห้องทุกวัน จนโดนไล่กลับตั้งหลายครั้ง เราผ่านอะไรด้วยกันมามากพอสมควร จนผมคิดว่าผมพร้อมจะสร้างครอบครัวไปกับเธอแล้ว ก็เลยขอไปอยู่ด้วยกันเธอก็บ่ายเบื่อง ขอเวลาตลอดๆ จนผมคิดว่า หรือเธอมีคนอื่น พยายามแอบมาดูที่ห้อง บ่อยๆก็ไม่มีอะไร จนวัน1 ผมไปหาเธอที่ห้องครั้งนี้ไปด้วยกะว่าต้อง มีอะไรกับเธอให้ได้แต่เธอก็ไม่ยอมเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เธอร้องไห้ ผมก็รีบขอโทษเป็นการใหญ่ กลัวเธอจะโกรธแต่เธอกลับบอกว่าเธอขอโทษ เธอกลัวจะเสียผมไปก็เลยไม่ยอมสักครั้ง

ผมก็งงเลยคาดคั้นเธอใหญ่ ว่าเพราะอะไร เธอหยิบบัตรประชาชนมาให้ผมดู ผมแทบช็อคล้มทั้งยืน เธอก็ร้องไห้ใหญ่ มันมีนายอยู่คำนำหน้า พอตั้งสติเธอก็เล่าให้ฟัง เธอพยามบอกผมแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ให้ผมไปรับพัสดุให้ มันมีคำขึ้นต้นว่านาย จนถึงจ่ายค่าต่างๆ แต่กลับคิดว่าเขาพิมผิดเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จากนั้นผมก็กอดเธอร้องไห้ แต่ไม่รู้ทำยังไงต่อไปดี ผมเลยบอกเธอว่าผมขอเวลาคิดตัดสินใจก่อนอย่าพึ่งตัดสินผม แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปดี เพื่อนๆมีคำแนะนำบ้างไหมคับ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นที่ 1 ตลกคนที่บอกให้เปิดใจ ถ้าเขาไม่ได้ชอบผู้ชาย จะให้เปิดใจยังไง

ความคิดเห็นที่ 2 ลองคิดเป็นเรื่องๆนะครับ

1 เรื่องเธอเป็นผู้ชายรับได้ไหม

2 เรื่องเธอโกหกรับได้ไหม

โดยตัดประเด็นเรื่องความรักออกก่อน เพราะตอนนี้คุณเหมือนคนที่ถูกหลอกให้รัก อีกฝ่ายใช้วิธีมัดมือชก เดาว่าคุณน่าจะสับสนทำอะไรไม่ถูก

ถ้ารับไม่ได้ก็ถอยออกมาครับ คุณไม่ผิดอะไร คุณถูกเอาเปรียบในความสัมพันธ์ ไม่ยุติธรรมมาตั้งแต่แรก เพราะถ้ารับไม่ได้วันใดวันหนึ่งเมื่อคุณหมดรัก ของพวกนี้แหละที่จะช่วยส่งเสริมให้คุณเลิกกัน

ความคิดเห็นที่ 3 ความรักไม่จำกัดเพศก็จริง แต่เริ่มด้วยการหลอกลวงแบบนี้มันก็ไม่แฟร์กับคุณนะ

ความคิดเห็นที่ 4 เรื่องแต่งชัวร์ค่ะ ทำไมชาวพันทิปดูกันไม่ออกเหรอ งง กะเทยต่อให้แปลงมายังไงก็ดูออกค่ะว่ากะเทย แบบน้องปอย โยชิยังดูออกเลย แค่เสียงก็ผญ แล้ว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ชาวโซเชียลได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นที่ 5 ๑ ถามใจตัวเองก่อนว่ารับได้ไหม

๒ เขาดีกับเราไม๊ เข้าใจเราไหม

๓ ทางบ้านพ่อแม่ ญาติพี่น้องรับทราบทั้ง ๒ฝ่ายยัง

๔ ใจคุณคิดดีแล้วและทุกข้อบนๆทีกล่าวมาเรียงลำดับและชัดเจนแล้ว ก็อยู่ที่คุณจะตัดสินใจ

๕ กระเทยมิเคยนอกใจ คุณน่าจะดูออกหากเรารักคุณจริง

๖ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจิตใจคนหาใช่เวลาเพราะเวลามี ๒๔ชม ทว่าจิตใจคนต่างหากที่แปรเปลี่ยนเช่น เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน ใจคุณรู้นี่คือเทียม เมื่อครั้นคุณเห็นของแท้ เมื่อยืนเคียงกันเกิดคุณเปลี่ยนใจขึ้นมาละ หากไม่เข้าใจกรุณาอ่านซ้ำ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นที่ 6 สมัยนี้รักไม่จำกัดแค่ ช ญ แต่ทางครอบครัวคุณน่ะสิ

ความคิดเห็นที่ 7 A whole New World ชอบเพราะอะไร สวย ความสัมพันธ์ เฉาะยัง หรือ ถ้ายังไม่เฉาะ คุณโอเคมั้ย อยากมีบุตรมั้ยในอนาคต รับบุตรบุญธรรมได้นะ ถ้าคุณโอเค ถ้าในอนาคตอยากมีบุตรเป็นของตัวเองและยังอยากมีความสัมพันกับหญิงปกติ ก็คงต้องบอกลา เพราะเธอมีแค่ความสวย นิสัยอาจจะดี แต่ให้ในส่วนอื่นไม่ได้

ที่มา สมาชิกหมายเลข 5478812

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ