ไฮโซเซนต์ เผยที่มาของชำร่วยในงานวิวาห์ มิวนิษฐา ไฮโซเซนต์

ไฮโซเซนต์ เผยที่มาของชำร่วยในงานวิวาห์ มิวนิษฐา ไฮโซเซนต์

ก็ได้จบงานแต่งที่ยิ่งใหญ่อลังการมากสุดๆกันไปแล้ว สำหรับงานแต่งงานสุดชื่นมื่นของ สาวมิว นิษฐา และไฮโซเซนต์ ซึ่งในงานแต่งสุดอลังการเป็นการรวมตัวของคนดังในแวดวงธุรกิจและคนดังจากวงการบันเทิงมารวมไว้ในที่เดียวกันมากที่สุดอีกด้วย อาทิ เบลล่า ราณี หมาก คิม ณเดชน์ ญาญ่า เจมส์มาร์ แต้ว ณฐพร เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช แมท ภีรนีย์ โอปอล์ ปาณิสรา ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

เเละต่อมา สาวมาร์กี้ ราศรี นั้นก็ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตราเเกรม ขณะที่เธอนั้นได้เดินทางไปร่วมงานฉลองสมรสพระราชทานของ ไฮโซเซนต์ ธราภุช เเละ มิว นิษฐา โดยเธอนั้นก็ตื้นตันใจจนร้องไห้โฮออกมากลางงานเเต่ง อีกทั้งยังได้ระบุข้อความว่า

งานตัวเองร้องไม่ได้เดี๋ยวหน้าพัง งานเพื่อนเลยจัดไป ปล นางข้างๆก็sensitiveไปอีก

เเละอีกเรื่องที่น่าสนใจก็คือ งานนี้ ไฮโซเซนต์ ก็ได้เผยที่มาของชำร่วยในงานวิวาห์ สุดล้ำค่า ที่ถูกซื้อมาเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว โดย ไฮโซเซนต์ ได้กล่าวว่าเหรียญนี้คุณพ่อของผมตั้งใจซื้อเก็บไว้ เพื่อเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของลูกเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว สำหรับผมเหรียญนี้ถือว่ามีความหมายกับผมมาก ผมและมิวจึงขอโอกาสนี้ในการมอบเหรียญแทนคำขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่สละเวลาและให้เกียรติมาร่วมงานแต่งของเรา

ของชำร่วยที่มีความหมาย

ซื้อไว้มาเป็น 10 ปี

ควรค่าแก่การเก็บรักษาไว้

เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ

ภาพจาก mewnittha

ภาพจาก mewnittha

ภาพจาก mewnittha

ภาพจาก mewnittha

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ