ภาพล่าสุดบุตรชายคนเดียว จีจ้า ญาณิน หลังเลิกลากับอดีตสามี

ภาพล่าสุดบุตรชายคนเดียว จีจ้า ญาณิน หลังเลิกลากับอดีตสามี

เชื่อว่าหลายๆคนคงยังจำกันได้ดีกับนักแสดงสาว จีจ้า ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์ ดาราหญิงที่ได้รับการสนับสนุนจาก ปรัชญา ปิ่นแก้ว พันนา ฤทธิไกร และ สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ให้เป็นนางเอกภาพยนตร์แอ็คชั่นของสหมงคลฟิล์ม ที่ใช้ทุนสร้างถึง 120 ล้านบาท สำหรับชีวิตส่วนตัว จีจ้า ญาณิน ได้คบหากับ เอเดรียน โรเบิร์ต เบาว์เด้น น้องชายของ พาเมล่า เบาว์เด้น นักร้องหญิงชาวไทย

ซึ่งญาณินและเอเดรียนได้พบรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง2 เนื่องจากฝ่ายชายทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับในเรื่อง ก่อนตัดสินใจแต่งงานโดยที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ จีจ้า และอดีตสามี เอเดรียน โรเบิร์ต เบาว์เด้น น้องชายของ พาเมล่า เบาว์เด้น

จากนั้นเธอได้ตั้งครรภ์โดยได้แจ้งกับผู้กำกับ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ก่อนที่จะตกเป็นข่าวในอีก 5 เดือนต่อมา ส่วนเหตุผลที่ไม่บอก เป็นเพราะกลัวจะกระทบกับผลงาน และเกรงว่าทีมงานจะไม่ให้เล่นฉากต่อสู้ซึ่งเป็นฉากสำคัญของเรื่อง

เธอให้กำเนิดบุตรชายเมื่อวันที่ 22 มกราคม พศ 2556 และตั้งชื่อว่า เจย์เดน เบาว์เด้น วิสมิตะนันทน์ เจย์เดน เบาว์เด้น วิสมิตะนันทน์ หลังจากนั้นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2560 สาวจีจ้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้แยกทางกับสามีมาปีกว่าแล้ว

น่ารักมากๆจ้า

จีจ้า ญาณินและบุตรชาย

จีจ้า ญาณินและบุตรชาย

จีจ้า ญาณิน

จีจ้า ญาณิน

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ