ความคืบหน้าล่าสุด หลัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ตามสืบเองจนเจอตัว

ความคืบหน้าล่าสุด หลัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ตามสืบเองจนเจอตัว

จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ใช้บริการ Grab Bike รับส่งสินค้า เป็นคอมพิวเตอร์แมคบุ๊กแอร์ MacBook Air ซึ่งภายในมีการบันทึกไฟล์งานและไฟล์เพลง แต่ปรากฏว่าของไม่ถึงมือผู้รับ และไม่สามารถติดต่อ Grab Bike คนดังกล่าวได้ นั้น

ทางด้านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำเสนอความคืบหน้าว่า โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และทีมงาน ได้ลงมือแกะรอยสืบค้นจากข้อมูลชื่อ-นามสกุลของคนขับ Grab Bike กันเอง จนสามารถทราบข้อมูลส่วนตัว จากนั้นจึงไปขอความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าสุดก็ได้รับข่าวดีจากทางด้าน หนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เมื่อหนุ่มโต๋ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาร์แกรมว่า เจอคนร้ายที่ขโมยพัสดุไปแล้วแต่หนุ่มโต๋ไม่เอาความเพราะคนที่ขโมยนั้นยอมสำนึกผิด ซึ่งหนุ่มโต๋ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาร์แกรมเป็นข้อความใจความว่า

ได้รับการตรวจสอบแล้ว ขออภัยจริงๆที่ต้องให้ข่าวแบบนี้มาขึ้นฟีดของคุณในวันปีใหม่ แต่อย่างน้อยมันก็เตือนใจให้เราใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ขอให้มีสุขปลอดภัยกันทุกคนนะ สวัสดีปีใหม่ครับ

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้หนุ่มโต๋ ได้เจอคนร้ายแล้ว และได้ของคืนมาแล้ว แต่หนุ่มโต๋ไม่เอาผิดคนร้าย เพราะเห็นว่าคนร้ายสำนึกผิดแล้ว ต้องบอกเลยว่าหนุ่มโต๋นั้นเป็นคนที่จิตใจเมตตาสุดๆไปเลยจ้า

ที่มา torsaksit

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ