รู้ตัวแล้ว Grab ขโมยพัสดุโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ตามแกะรอยเอง

รู้ตัวแล้ว Grab ขโมยพัสดุโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ตามแกะรอยเอง

ความคืบหน้ากรณีนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ใช้บริการ Grab Bike รับส่งสินค้า เป็นคอมพิวเตอร์แมคบุ๊กแอร์ MacBook Air ซึ่งภายในมีการบันทึกไฟล์งานและไฟล์เพลง แต่ปรากฏว่าของไม่ถึงมือผู้รับ และไม่สามารถติดต่อ Grab Bike คนดังกล่าวได้ นั้น

แกร็บ ประเทศไทย ได้รับทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้นและไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยบริษัทฯ ได้พยายาม ติดต่อพาร์ทเนอร์คนขับรวมถึงญาติของพาร์ทเนอร์คนขับดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ได้รับข้อ ร้องเรียน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง บริษัทฯ ได้ระงับสัญญาณการ ให้บริการ แบน ของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นการลงโทษเป็นที่เรียบร้อย

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ติดต่อประสานกับผู้จัดการของคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อขอรายละเอียด เพิ่มเติมรวมทั้งเอกสารแจ้งความเพื่อช่วยติดตามประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และได้ดำเนินการอย่าง เร่งด่วน เพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตารวจในการให้ข้อมูลของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนข้อเท็จจริงและดาเนินการกับผู้กระทาความผิดตามกฎหมาย

ทางด้านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำเสนอความคืบหน้าว่า โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และทีมงาน ได้ลงมือแกะรอยสืบค้นจากข้อมูลชื่อ-นามสกุลของคนขับ Grab Bike กันเอง จนสามารถทราบข้อมูลส่วนตัว จากนั้นจึงไปขอความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ภาพจาก torsaksit

คลิป

ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ