คำรณ หว่างหวังศรี เจ้าของวลี นะ จะบอกให้ เปิดใจชีวิตตกอับ

คำรณ หว่างหวังศรี เจ้าของวลี นะ จะบอกให้ เปิดใจชีวิตตกอับ

เชื่อว่าหลายๆคนคงยังจำกันได้ดีสำหรับ คำรณ หว่างหวังศรี เจ้าของวลีเด็ด นะ จะบอกให้ ซึ่งหลายๆคนคงคุ้นหูกันดีนักข่าวและพิธีกรชื่อดังช่อง 7 สี ที่มีชื่อเสียงจากการเป็นนักข่าวภาคสนาม ทำหน้าที่รายงานข่าวสะท้อนวิถีชีวิต และสภาพปัญหาของประชาชนตามชนบททุกภาคของไทย และเข้าไปคลุคลีกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง

คำรณ ได้เปิดเผยถึงชีวิตในตอนนี้ว่า จากยุคที่เมื่อหลาย 10 ปีก่อนที่ตนเคยโด่งดังและมีชีวิตที่ดีมาก มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาด ซื้อบ้านซื้อรถได้ตามปรารถนา เคยซื้อบ้านเอาไว้ 3 ถึง 4 หลัง ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว แต่ปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ไม่มีแล้ว ซึ่งตอนนี้เช่าบ้านอยู่ ส่วนเงินนั้นใช้เงินสำรองและเป็นเงินก้อนสุดท้ายแล้ว เพราะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนอะนาล็อกเข้าสู่ดิจิตอล

คิดว่าการที่เรามีเงินเดือนอะไรมันก็สบายใจ แต่พอเปลี่ยนเป็นดิจิตอล เราก็ต้องมาขายแต่โฆษณา เงินมันก็เลยเปลี่ยนไป ในตอนนั้นที่เป็นอะนาล็อก โฆษณาในรายการที่ทำ แพงกว่าละครอีก จนวันหนึ่งมาเปิดบริษัทเอง เพราะเราไม่มั่นใจว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ว่าเงินเข้าเงินออกก็เข้ามาขนาดไหน ออกไปมากกว่านั้นอีก ทุกวันนี้บริษัทยังทำอยู่ครับ รายการยังมีอยู่ ทำป้อนช่อง 3

สำหรับสาเหตุที่ออกจากช่อง 7 นั้น เพราะเป็นยุคเปลี่ยนถ่ายผู้บริหาร คนเก่าไปคนใหม่มา คนเก่าอาจจะพอใจเรา แต่พอคนใหม่เข้ามาเค้าก็มองว่าเราเก่าไปแล้ว เราก็ออกไปหาที่ใหม่ ตอนนั้นสุขสบายเลยแต่พอดิจิตอลมันเข้ามา เค้าก็แบกกันไม่ไหว เค้าก็ให้เราไปเป็นค่าโฆษณา แล้วเราหาโฆษณาไม่ได้ จนในที่สุดมันก็เข้าเนื้อตลอด ถามว่าทำไมถึงไม่หยุดทำทีวี เราก็ต้องปรับตัวเองให้เข้ากับการทำทีวียุคใหม่ด้วย

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ