แถลงขอโทษ ปมพนักงานสาว โพสต์เหยียดผู้ใช้บริการเป็นพวกสัตว์

แถลงขอโทษ ปมพนักงานสาว โพสต์เหยียดผู้ใช้บริการเป็นพวกสัตว์

จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล เมื่อได้มีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด มหาชน หรือ ทอท มีการโพสต์ภาพการจราจรที่ติดขัด ซึ่งเป็นทางเข้าอาคารจอดรถ โดยมีข้อความระบุว่า สวนสัตว์เปิดแล้วจ้า มาทุกประเภทสัตว์ สร้างความไม่พอใจแก่ชาวเน็ตและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกโซเชียล

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น จำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมิได้นิ่งนอนใจ ได้ว่ากล่าวตักเตือนพนักงานคนดังกล่าว และให้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้รู้สึกสำนึกผิดและออกมาขอโทษในการกระทำอันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตนเองแล้ว ทั้งนี้ การกระทำของพนักงานดังกล่าว ถือเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล

ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดหลักการดำเนินงานของ ทอท. ที่มุ่งเน้นใส่ใจในด้านคุณภาพบริการ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลและอำนวยความสะดวกผู้โดยสารและผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย

ซึ่งเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักของ ทอท. ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ทอท. จะได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนและพิจารณาบทลงโทษตามความเหมาะสมต่อไป ซึ่งท่าอากาศยานสุวรรณภูมิรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

ที่มา ท่าอากาศยานไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ