สุดยอดไอเดีย ตั้งภาพตำรวจทางหลวงยืนตั้งกล้องจับความเร็ว คู่ภาพรถสายตรวจ

สุดยอดไอเดีย ตั้งภาพตำรวจทางหลวงยืนตั้งกล้องจับความเร็ว คู่ภาพรถสายตรวจ

1 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก พลตำรวจโท ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่ง สารวัตรตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 2 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำป้ายคัตเอาท์ผลิตจากแผ่นไวนิล เป็นภาพรถสายตรวจตำรวจทางหลวง เท่าขนาดรถจริงไปติดตั้งที่จุดเสี่ยงริมถนนเพชรเกษมเส้นทางขึ้นล่อง 14 จังหวัดภาคใต้ ในพื้นที่ อำเภอสามร้อยยอด อำเภอกุยบุรี อำเภอเมือง และ อำเภอทับสะแก

โดยใช้หลอดไฟจากหลอดแอลอีดี ใช้พลังงานจากโซลาเซลล์ติดสัญญาณไฟวับวาบสีแดงบริเวณหลังคารถเหมือนของจริง ทำให้ผู้ที่เห็นป้ายดังกล่าวในเวลากลางคืน จะมีความระมัดระวังในการใช้เส้นทาง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งป้ายเพิ่ม เป็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงยืนตั้งกล้องจับความเร็ว เพื่อเตือนไม่ให้รถทุกชนิดใช้ความเร็วเกินกำหนดในจุดที่มีความเสี่ยง พลตำรวจตรี สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์

กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ปล่อยแถวระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก 8 สภ รวมกว่า 200 นายที่ด้านหน้าหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เพื่อดูแลความปลอดภัยประชาชนนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ในคืนเคาท์ดาวน์ 31 ธันวาคม พร้อมตั้งจุดตรวจสิ่งผิดกฎหมาย รวมทั้งอำนวยความสะดวกด้านการจราจร สถานที่จอดรถ การดูแลความปลอดภัยในแหล่งชุมชนที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากโดยร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองออกตรวจ 24 ชั่วโมง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ