ฮีโร่ช่วยดูแล ส่ง 6 ชีวิต เปิดใจ ส่งถึงบ้านสกลนคร ลั่นไม่ได้อยากเป็นฮีโร่

ฮีโร่ช่วยดูแล ส่ง 6 ชีวิต เปิดใจ ส่งถึงบ้านสกลนคร ลั่นไม่ได้อยากเป็นฮีโร่

จากกรณีที่เฟซบุ๊ค สิทธิชัย โกมาร ได้โพสต์ภาพพ่อแม่และบุตร 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มีข้าวของพะรุงพะรังเต็มไปหมด พร้อมข้อความใจความว่า ใครพบเห็นครอบครัวนี้กำลังเดินทางกลับสกลนคร เด็กเล็กอีก 3 คน กำลังมุ่งหน้ามาทาง 304 เข้าเขตกบินทร์บุรี รบกวนผู้ใจบุญช่วยเหลือด้วยนะครับ โดยที่ว่าเห็นสัมภาระเยอะ ด้วยใจผมว่าจะไปส่งเลยจอดรถไปสอบถามว่ากำลังจะไปไหน

เขาบอกว่าตกงานกำลังจะกลับสกลนคร นายจ้างไม่จ่ายตังค์ ด้วยความเห็นใจผมเลยช่วยค่าน้ำมันไปครับ ถ้าให้พูดจากใจตอนนี้ผมอยากไปส่งให้ถึงบ้านครับ ล่าสุดเจ้าของเฟซบุ๊คดังกล่าวได้โพสต์อัพเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับครอบครัวนี้อีกครั้งว่า ครอบครัวทั้ง 5 คน ขณะนี้ได้ถึงบ้านที่จังหวัดสกลนคร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ผม ครอบครัวนี้รวมทั้งหมด 6 ชีวิต 5 คนกับไก่อีก 1 ตัวได้ส่งขึ้นรถกลับสกลนครให้เรียบร้อยแล้วนะครับ และขอบคุณน้ำใจเล็กๆน้อยๆที่ทุกคนให้มานะครับ รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยประสานงานไปทางจังหวัดสกลนครด้วยนะครับ เพื่อให้เข้าถึงครอบครัวนี้ครับผม ช่วยดูแลด้วยนะครับ

นอกจากนี้ยังมีชาวโซเชียลรายหนึ่งที่บอกว่าเป็นคนที่อยู่ใกล้และค่อนข้างที่จะทราบเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวนี้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า นายจ้างเขาจ่ายตังค์ให้ครอบครัวนี้แต่ครอบครัวนี้เขาไม่อยากทำงานเองค่ะเขามาอาศัยวัดกินข้าววัดชาวบ้านดีกับครอบครัวมีค่ะอย่าดราม่าใส่นะคะดิฉันอยู่ใกล้แล้วรู้ว่าครอบครัวนี้เป็นแบบไหนค่ะสรุปสั้นๆนายจ้างเขาจ่ายและช่วยเหลือทุกอย่างค่ะ

อย่างไรก็ตามเจ้าของเฟซบุ๊กต้นเรื่องได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า ผมไม่สนหรอกครับว่าใครจะพูดยังไงเจตนาอยู่ที่เบื้องหน้าสำคัญที่สุดผมไม่อยากเป็นฮีโร่เอาเป็นว่าผมทำดีที่สุดแล้วขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคนที่ให้กำลังใจครับ

คอมเม้นต์ดังกล่าว

คลิป

ที่มา สิทธิชัย โกมาร

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ