สาวโพสต์หาเเฟนคุณสมบัติ 10 ข้อ ถ้าหาไม่ได้ก็ขึ้นคาน

สาวโพสต์หาเเฟนคุณสมบัติ 10 ข้อ ถ้าหาไม่ได้ก็ขึ้นคาน

กลายเป็นเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล ในขณะนี้ โดยผู้ใบช้เฟซบุ๊ค Kittivorasawad Yuie Nanchawan ได้โพสต์ข้อความใจความว่า

คุณสมบัติก่อนจะมาเป็นแฟน

1 ยุ้ยชอบถ่ายรูปชอบเที่ยววร้านกาแฟคาเฟ่สวยๆดังนั้น พี่ต้องถ่ายรูปเก่ง

2 ยุ้ยชอบแต่งตัวไม่เรียบร้อบบ้างเรียบร้อยบ้างแต่ตามกาลเทสะตามสถานที่ต้องไปดังนั้นเราจะไม่ทะเลาะกันเรื่องนี้และพี่ต้องจ่ายเวลาเราไปช้อปปิ้ง

3 ยุ้ยชอบผู้ชายสะอาดสะอ้าน เก่ง เนียบ พูดเพราะมีสมอง เอาใจเก่งและมีอะไรเก่งด้วย

4 เดือนนึงอย่างน้อยเราต้องออกต่างจังหวัด1 ครั้งและใน1ปีเราต้องไปต่างประเทศ1 ครั้ง โดยพี่ต้องออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้น

5 ในแต่ระเดือนพี่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูแล ไม่ต่ำกว่า 40000 บาท ราคานี้ยังไม่รวม เสื้อผ้า หน้า ผม ของขวัญ และงานเทศกาลต่างๆ ดอกไม้ ที่ไว้สำหรับสร้างภาพแฟนรักล้วนๆๆ อันนี้ ขาดไม่ได้เลย เฉยๆ ไม่เอานะชีวิตจริงมีค่า

6 วันสำคัญต่างๆในปี พี่ต้องชวนและพายุ้ยไปเสนอหน้าทุกงาน เพราะต้องสร้างภาพเดี๋ยวชาวบ้านเค้าไม่รู้ว่าแฟนน่ารัก

7 ยุ้ยทำกับข้าวเป็นแต่ขี้เกียจดังนั้นพี่ต้องทำอาหารอร่อยและกินง่ายอยู่ง่าย

8 เวลาโทรไปหาต้องวีดีโอคอลได้ทุกครั้งโดยไม่มีข้อยกเว้น ประชุมอยู่ก็เปิดให้ได้ยินเสียงเดี๋ยววางเอง

9 ต้องโทรหายุ้ยแสดงความจิงใจโดยการบอกรัก เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน อย่างน้อย 4 เวลา จะทำให้เรารักกันมากขึ้น

10 ยุ้ยชอบเป็นไอติมดังนั้นพี่ควรทราบว่าต้องทำอย่างไรกับไอติม และยุ้ยคิดว่าตัวเองเปนพาวเวอรแบงดังนั้นพี่ก็ต้องทำหน้าที่สายชาร์จให้ดี

หากใครมีคุณสมบัติครบตามนี้ โทรมาได้เลยคะ เบอร์อยู่หน้าเฟส เราจะไม่มีอะไรกันจนกว่ายุ้ยจะพิจารณาแล้วว่า เหมาะสม

ภาพจาก Kittivorasawad Yuie Nanchawan

โดยล่าสุดทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kittivorasawad Yuie Nanchawan หรือคุณยุ้ย ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า มีคนจีบเยอะเลยแสดงจุดยืนที่ชัดเจน โทรมาสายไหม้มาก ไม่ต้องคิดอะไรมากชีวิตคนเรามันเครียดมากอยู่แล้ว คนเรามีมองมองที่แตกต่างกัน เพจต่างๆเอาไปแชร์ก็ขอบคุณมาก คนเราจะมองให้สวยก็สวย มองให้เลวก็เลว อยู่ที่ใจแต่ละคนจะมอง ซึ่งใครโพสต์แบบนั้นก็จะเป็นแบบนั้น ถ้าด่าก็เป็นตัวเองที่ฟังเอง การที่เราแสดงเนื้อแท้ออกไปไม่ได้ผิดอะไร ไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อน ชีวิตเราเคยมีแฟนแล้ว แต่งงานมีลูกมาก่อนแล้ว ชีวิตรักไม่ประสบความสำเร็จ แต่ชีวิตการงานประสบความสำเร็จมาก

คนที่เขาว่าเราก็ให้เขาว่าไปเถอะ มันไม่มีประโยชน์อะไร เพราะไม่งั้นจะอกแตกตาย ที่โพสต์ไปก็ขำๆเล่นไปไม่ได้การตลาดอะไร จะหนักอกหนักใจอะไรกัน ไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครป่วย ใครที่มองเราแบบนั้นก็ขอให้มองกันนานๆ จะรู้เองว่าเราเป็นคนยังไง ไม่ได้อยากดัง ปกติคนก็ตามเยอะอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติที่เวลาเราโพสต์อะไรในโซเชียลแล้วไปกระแทกใจคน ซึ่งใครเป็นคนแบบไหนก็จะคิดแบบนั้น ถ้าเป็นคนขำๆก็จะมองขำๆ หรือคิดว่าไม่ดี ไม่ถูกใจก็จะต่อว่ากัน ชีวิตก็แค่นั้นอย่าไปคิดอะไรมาก

ยุ้ยกล้าพูดว่าผู้หญิง 100 คน มีใครบ้างไม่ชอบแบบที่ยุ้ยโพสต์ รักแท้มันไม่มีบนโลก รักแท้กินไม่ได้ มีแต่ในนิยาย แต่ฉันก็กล้าแสดงจุดยืนว่าถ้าจะมีสามีอีกสักคนก็ขอแบบนี้ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ขึ้นคานก็ได้ ยุ้ยไม่สามารถโพสต์เพื่อให้ทุกคนเข้าใจได้ และไม่ใช่อาจารย์ที่จะไปสั่งสอนให้ทุกคนคิดเหมือนกันได้

เรื่องที่พิมพ์ภาษาไทยไม่ถูกนั้น จริงๆจะพิมพ์ให้ถูกก็พิมพ์ได้ จะพิมพ์เล่นก็พิมพ์ได้ ส่วนเรื่องที่ยื่นเงื่อนไข 40,000 บาทนั้น ก็ขอบอกว่าผู้หญิงทุกคนมีต้นทุนกว่าจะสวยได้ ถามว่าถ้าเราไม่บอกความต้องการของตัวเองจะหาเจอไหม ถ้าบอกว่ารักกันแต่วันหลังเลิกกันก็เพราะว่าไม่ได้แสดงจุดยืน ไม่ได้แสดงตัวตนของตัวเองออกมา ถ้าหากไม่ชอบ ไม่ต้องเข้ามาติดต่อก็เท่านั้นเอง

ที่มา Kittivorasawad Yuie Nanchawan

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ