กานต์ พูดแล้ว หลังแซนวิช ไม่พาน้องลีออกไปตรวจ DNA

กานต์ พูดแล้ว หลังแซนวิช ไม่พาน้องลีออกไปตรวจ DNA

เรียกได้ว่ายืดยื้อกันมาสักพักระหว่าง กานต์ กับแซวิช คราวนี้เป็นดราม่าแรงเรื่องการตรวจดีเอ็นเอ DNA ผสมกับปัญหาโน่น นั่น นี่ ที่สะสมมานานหลายเดือน ระหว่าง กานต์ วิภากร กับแซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ แฟนสาวอีกคนของ เสก โลโซ เหตุที่ต้องการให้แซนวิช นำน้องลีออง จอมเก้า โชติกวณิชย์ ไปตรวจดีเอ็นเอ DNA เพื่อจะได้รู้ ว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริงของน้องลีออง

กานต์ วิภากร เปิดใจว่า สรุปกานต์จะให้แซนวิช เอาน้องลีออง ไปตรวจดีเอ็นเอ DNA เมื่อไหร่ มันไม่ไป เคยชวนๆ เคยพูดกับแซนวิชไปกี่รอบแล้ว ให้ไปตรวจดีเอ็นเอของน้องลีออง บ่อย มันไปฟ้องพ่อมันด้วย ทำไมมันไม่ยอมไปตรวจ จะได้รู้จริงๆ ว่าใครคือพ่อของเด็ก จะได้คืนสู่พ่อที่จริงๆ ของเค้า มีหลายคนสงสัยมานานแล้ว ลีอองเป็นลูกใครกันแน่ ทำไมทำตัวเองให้คลุมเครือ ถ้าเป็นกานต์ตรวจไปนานแล้ว จะให้ลูกตัวเองมาคลุมเครือทำไม เอาผลตรวจมาเลย ออกสื่อไปเลย สะใจไปเลย สวยๆ ไปเลย จริงๆ สำหรับกานต์ประเด็นดีเอ็นเอ DNA ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะกานต์รักไปแล้วและผูกพันกับน้องลีออง แต่มันมีเพจดาร์กที่สงสัยมานานแล้ว ก็น่าจะทำให้ชัดเจนขึ้น

เสก กานต์

มันยังไงกันแน่

เอาให้ชัดกันไปเลย

ปัญหาหนักอะไรกับแซนวิช มันเป็นปัญหาสะสมมานานกว่า 3 เดือนแล้ว ไปไล่อ่านในเฟซบุ๊กได้ คือหลังจากที่กานต์ไปออกรายการหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นแซนวิชก็เปลี่ยนไป จากที่เมื่อก่อนมีความสุขกันดี มันมีการโพสต์เพื่อให้คนมาด่ากานต์ด้วย โดยกานต์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กไว้แล้วก่อน ที่จะให้สัมภาษณ์ ทางเดียวที่จะอภัย ตรวจดีเอ็นเอ ถึงไม่ใช่ลูกเสก ก็ไม่ทิ้ง จะให้ลูกคลุมเครือเพื่ออะไร สงสารน้อง แย่มากเห็นแก่ตัวเกินไป

แซนวิช

อย่างไรแล้วเรื่องนี้มีเพียงแซนวิชคนเดียวเท่านั้นที่รู้ความจริง เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายนะคะ

ขอบคุณ ไทยรัฐ

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ