สาวไปไหว้ขอแฟน จากพระตรีมูรติ ได้สมหวังดั่งใจเป๊ะๆ

สาวไปไหว้ขอแฟน จากพระตรีมูรติ ได้สมหวังดั่งใจเป๊ะๆ

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างความแปลกใจให้กับผู้ที่พบเห็นและชาวโซเชียลจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Fah Adusnrop ได้โพสต์ภาพและข้อความใจความว่า มารีวิวการขอแฟนบ้างอ่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมารีวิวไรแบบนี้นะ แต่เห็นมีคนถามเยอะ มีคนให้พาไปขอเยอะ 555555 เรื่องของเรื่องคืออยากหาที่พึ่งทางใจเพราะตอนนั้นโดนนอกใจมาอย่างแรง ก็เสิทหาทุกสิ่งที่ทำให้้เราสบายใจ นั่งอ่านรีวิวมา

เค้าบอกว่า ทั้งห้วยขวางและพระตรีมูรติ ที่ central world ขอเรื่องคู่ ก็เลยไปลองมาบ้าง เราขอ2ที่เลย ปกติเค้าชอบทำบุญอยู่แล้วแต่ไม่เคยขอเรื่องคู่ นัดกับเพื่อนเตรียมตัวอย่างดี แต่ตอนไปเราเตรียมของไม่ครบหรอก แต่เราตั้งใจว่าจะไปขอว่าใครที่ใช่ให้เข้ามาถ้าไม่ใช่ให้ออกไป หมดเวรกันสักที เตรียมกระดาษแดง ลุย

สิ่งที่ควรทำของการขอแฟน คือ ขอสเปกอย่างละเอียดแต่เอาที่เป็นไปได้นะ เช่น สูง 180+ ขาว ตี๋ ซื่อสัตย์ มีฐานครอบครัวที่อบอุ่น บลาๆๆ เราขอประมาณว่าขอให้เจอคู่บุญคู่ที่เสริมกันให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง สม่ำเสมอ ฐานครอบครัวอบอุ่น รักเรา ดูแลเราได้ สูง180+ ดูดี เป็นผู้นำ ซื่อสัตย์

ปัจจุบันแฟนรักแฟนหลงทั้งไอจีเค้ามีแต่หน้าเรา 55555 เรื่องการไหว้ ตามกระทู้ดังๆเลย เดี๋ยวแปะลิ้งให้ ทำจิตใจให้สบายและตั้งจิตมั่นว่าจะมาไหว้พระตรีมูรติ ไม่ใช่บังเอิญมา ผ่านมา อะไรแบบนี้

วันพฤหัสบดี เวลา 21 นาฬิกา 30 นาที ก่อนไหว้พระตรีมูรติ ให้ไหว้พระพิฆเนศก่อนค่ะ

ของไหว้พระตรีมูรติ ที่ห้วยขวาง

ถาดแดง เค้ามีให้หรือจะซื้อเองก็ได้นะ

ธูปแดง 9 ดอก

เทียนแดง 1 คู่

กุหลาบแดง 9 ดอก

ผลไม้ 9 ผล

น้ำแดง 1 ขวด

กระดาษสีแดงสำหรับเขียนขอพร

สำคัญมาก ให้เขียนดังนี้ค่ะ

ข้าพเจ้า ชื่อ นามสกุล ชื่อเล่น

เกิดวัน ที่ เดือน ปี เวลา

ที่อยู่

ต้องการขอพรเรื่องความรัก บลาๆๆ ว่าไป ผ่านไปไม่นาน อยู่คนนี้ก็เข้ามาในชีวิตแหละ เข้ามาแบบไม่น่าจะมาเจอกันได้ 55555 แรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร จนพอคบกัน มันมีหลายอย่างที่เหมือนกัน ตรงกัน คิดเหมือนกัน อยู่ๆก็พูดประโยคเดียวกันพร้อมกัน ร้องเพลงเดียวกันพร้อมกัน พูดอะไรก็เกิดขึ้น เดินไปไหนมีแต่คนเอ็นดู ขนาดเดินผ่านคนบ้า คนบ้ายังทักว่า พี่ๆ แฟนพี่น่ารักมากนะ ดูแลเค้าให้ดีๆ เดินไปตลาดก็มีคนพูดว่า รักกันขนาดนี้ถ้ากินร้านเราจะรักกันมากขึ้นอีก คือหลายๆโมเม้นมันเหมือนในหนังที่มีแต่คนชื่นชม คือมันมีความสุขทุกครั้งที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน มีแต่คนช่วยเหลือ มีแต่คนอวยพร

คนนี้สูง 187 ตามที่เราขอไว้เป๊ะและนิสัย ครอบครัว ประวัติต่างๆทุกสิ่งเหมือนคนที่เราขอไว้มากๆ 95 เปอร์เซ็น เลย ที่สำคัญครอบครัวเค้าก็รักเรามากๆ มีหมาด้วย เรารักหมา ไม่คิดว่าจะได้เจอคนที่เข้ากันได้ขนาดนี้อ่ะ ลองไปดูนะ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ อยากให้ทุกคนมีความสุข สนับสนุนให้คนรักกัน ไม่ต้องไปไกลถึงฮ่องกงงง ถ้าใครรู้จักเราก็จะเห็นว่าเรามีความสุขกันมากๆจริงๆ ทั้งคู่ภูมิใจที่มีกันและกัน และนางเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้มาจนเลยช่วงโปรโมชั่นแล้ววววว 5555

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะคะ

ที่มา Fah Adusnrop

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ