ชาวโซเชียล เผยความจริง สาเหตุที่ต้องเลิก

ชาวโซเชียล เผยความจริง สาเหตุที่ต้องเลิก

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้สำหรับกรณีข่าวของภรรยา หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่โดนแจ้งกรณีหลอกขายหน้ากากอนามัย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านอีกฝ่ายได้เดินทางเข้าแจ้งความพร้อมทนาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก หลัง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลอกขายหน้ากากอนามัยรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 9 แสนบาท แต่เมื่อถึงเวลานัดรับสินค้ากลับไม่ได้สินค้าเลยสักชิ้น อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อได้

ภายหลังทางด้าน หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่าเป็นการเข้าใจผิดและไม่คิดว่าจะโกงแต่อย่างใดเพราะตนและเมียไม่ใช่คนแบบนั้น แต่ที่ทำให้ไม่สามารถหาหน้ากากอนามัยมาได้เนื่องจากตอนสั่งยังไม่มีการควบคุมการขายแต่อย่างใด แต่หลังจากที่สั่งได้ไม่นานทางรัฐบาลก็ประกาศสั่งให้หน้ากากอนามัยเป็นสินค้าที่ถูกควบคุม จึงตัดสินใจไม่ขายสินค้า

อัฉริยะเข้าแจ้งความ

ยอมคืนเงิน

ทั้งนี้จากความแรงของเรื่องดังกล่าวทำให้ถูกกระแสสังคมพูดถึงอย่างหนัก โดยได้มีชาวโซเชียลเข้ามาถามถึงกรณีก่อนหน้านี้ที่ทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้เดินทางไปแจ้งความหลังพบว่าเงินถูกถอนออกไปจากบัญชีกว่า 5 แสนบาท แต่เมื่อไปตรวจกล้องวงจรปิดกลับพบว่าเป็นคนใกล้ตัวที่ไปกด และเรื่องดังกล่าวก็เงียบหายไป จนทำเอาชาวโซเชียลอดที่จะจับโยงไปไม่ได้นั้นเอง

ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าทางด้านพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้บอกว่า ทนายอัจฉริยะ ได้พูดในทำนองเหมือน หนุ่ม ศรราม แยกทางกับภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แล้ว อีกทั้งยังได้เปลี่ยนนามสกุลกันแล้วด้วย

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

อย่างไรก็ตามต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณ sornram theappitak

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ