ลูกค้าไม่พอใจเจ้าหน้าที่ธนาคาร เรื่องหน้ากาก แกล้งไอ จามใส่

ลูกค้าไม่พอใจเจ้าหน้าที่ธนาคาร เรื่องหน้ากาก แกล้งไอ จามใส่

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ในตอนนี้ต้องออกมาตรการคุ้มเข้มสำหรับที่ชุมชนแออัดให้สวมหน้ากากอนามัย และอยู่ห่างกัน 2 เมตร เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจาย แต่มีบางคนไม่ยอมเชื่อฟังคำแนะนำของผู้อื่นและยังหัวรั้นทำกิริยาที่ไม่ดีใส่ เหมือนกับธนาคารกิสกร สาขาแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีลูกค้ามาใช้บริการแล้วไม่สวมหน้ากากอนามัแล้วยังทำท่าไอ จาม ใส่พนักงาน จนต้องสั่งปิดสาขาชั่วคราว

วันที่ 31 มีนาคม 2563 ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาแม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ได้ปิดประกาศที่ด้านหน้าธนาคาร ระบุว่า ขอปิดที่ทำการเป็นเวลา 7 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 63 ถึงวันที่ 6 เมษายน 63 และจะเปิดทำการอีกทีในวันที่ 7 เมษายน 63 ส่วนสาเหตุนั้นไม่ได้ปิดประกาศให้ทราบ

ธนาคารกสิกร

เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการแล้วไม่สวมใส่หน้ากาก พนักงานร้องขอให้ลูกค้าสวมหน้ากากแต่ลูกค้า ยังไม่ยอมใส่ และทำกริยา ไอ แค้กๆ หมุนรอบตัว เหมือนประชดพนักงาน แถมตบท้ายด้วยการทำกริยา จะขากสเลด แต่ไม่ได้ถุยออกมา เพราะยังไม่กล้าทำจริง แบบทีเล่นทีจริง สาขาจึงต้องรายงานสถานการณ์ให้สำนักใหญ่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำนักงานใหญ่จึงมีคำสั่งให้ สาขารับผิดชอบต่อสังคม แบบเข้มงวด

โดยให้ดำเนินการปิดทำความสาขาชั่วคราว พร้อมทำความสะอาดสาขาแบบฆ่าเชื้อโรคและอบโอโซน ธนาคารกสิกรไทย สาขาแม่ริม เชียงใหม่ จึงปิดทำการตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 63 และจะเปิดทำการอีกทีในวันที่ 7 เมษายน 63

ทั้งนี้พบกับกระดาษข้อความแผ่นหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาแม่ริม โดยเอกสารดังกล่าว ได้ระบุว่า มีสายรายงานเรื่องของการสั่งปิด ธนาคารกสิกรไทย สาขาแม่ริม เชียงใหม่ อ่านแล้วไม่ต้องตกใจนะครับชาวแม่ริม เพราะไม่ได้เจอผู้ป่วย CO VID เจอแต่ผู้ป่วนโควิดเท่านั้นเอง ไปสืบมาเองนะว่า ป่วน ป่วย ป่วง นั้นคือใคร เพราะลุูกค้าที่อยุ่ในเหตุการณ์นั้นเพรียบ

ถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับบุคคลดังกล่าวที่ทำกิริยาไม่ดีใส่พนักงาน ที่ให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ เพราะตอนนี้การแพร่กระจายของ CO VID เป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น ควรฟังคำแนะนำของเจ้าหน้าที่

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ