น้ำฝน ทวีพร อัพสตอรี่อินสตาแกรม

น้ำฝน ทวีพร อัพสตอรี่อินสตาแกรม

กำลังเป็นประเด็นร้องแรงให้พูดถึงทั่วโซเชียล กรณีติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาของพระเอกชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทัก ถูกแจ้งจับในข้อหาฉ้อโกงที่หลอกลวง ขายหน้ากากอนามัยอ้างสามารถนำเข้ามาได้จากต่างประเทศ ทำให้เหยื่อหมอและพยาบาลสูญเงินเกือบล้านบาท และหากใครจำได้ น้ำฝน ทวีพร นั้นก็เคยปะทะคารมณ์กับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่เรียกได้ว่าตอบโต้กันไปมาเป็นสงครามโลกโซเชียล มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนั้น จนถึงขั้นจะฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กับพระเอกชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทัก

ซึ่งล่าสุดทางด้าน น้ำฝน ทวีพร ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า คนซื่อตรงแม้โง่ ก็พบความบริสุทธิ์ได้เร็วว่าคนคดโกง แม้แสนจะฉลาดชนิดหาตัวจับไม่ค่อยได้ ทางโลกคนฉลาดตบตาคนได้ แต่ทางธรรมคนฉลาดจะตบตาพระธรรมไม่ได้ คนฉลาดทางโกงเช่นนี้ จะต้องอบตัวอยู่กับความสกปรก จนกว่าจะเข็ดหลาบ กลายเป็นคนซื่อตรงเสียก่อน จึงจะเข้าถึงความบริสุทธิ์ หรือพระธรรมนั้นได้

สตอรี่ของ น้ำฝน ทวีพร

น้ำฝน ทวีพร อดีตนางงาม คนเคยสนิทของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ก่อนที่ฝ่ายชายจะแต่งงานกับดาราสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

น้ำฝน ทวีพร

น้ำฝน ทวีพร

น้ำฝน ทวีพร

ซึ่งงานนี้ก็ดันไปบังเอิญกับเรื่องของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ทำเอาหลายคนอดที่จะจับโยงไปไม่ได้จริงๆ เพราะคู่นี้เขาแข่งเป็นตัวจริง ของ หนุ่ม ศรราม มาตั้งแต่ หนุ่ม อยู่ในโหมดโสดเลือกได้ค่ะ

ขอบคุณ fon taveeporn

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ