ประสบการณ์ เมื่อเหล่าพ่อบ้านต้องซื้อของช่วงกักตัวแทนภรรยา

ประสบการณ์ เมื่อเหล่าพ่อบ้านต้องซื้อของช่วงกักตัวแทนภรรยา

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ที่ส่งผลกระทบทั่วโลก ทำให้หลายๆประเทศสั่งปิดเมือง ปิดประเทศเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ CO VID เหมือนกับประเทศมาเลเซีย ที่เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ประกาศใช้มาตรการล็อกดาวน์ ห้ามคนในออกนอกประเทศ คนนอกก็ห้ามเข้า สถานที่ราชการและเอกชนถูกปิดทั้งหมด เว้นแต่บริการสาธารณะที่จำเป็น รวมถึงอนุญาตให้สมาชิกในครอบครัวส่งตัวแทนได้เพียง 1 คน เพื่อออกมาซื้อข้าวของเพื่อเป็นเสบียงในช่วงกักตัว

แต่รู้ๆกันอยู่แล้วว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไหร่สำหรับเหล่าพ่อบ้านที่จะออกมาทำหน้าที่นี้แทนภรรยา ซึ่งไม่รู้ซื้อไปจะถูกใจคุณเธอไหม ดังที่เห็นได้จากในมือแต่ละคนที่ต้องมีโพยกำกับ เพื่อเลือกซื้อสินค้าให้ถูกใจภรรยามากที่สุด เพื่อป้องกันการโดนด่าจากภรรยา

ล่าสุดมีหนุ่มที่ใช้เฟชบุ๊กชื่อ Cheanu Chew ได้โพสต์ให้คำแนะนำสำหรับเหล่าพ่อบ้านทั้งหลาย ถึงการซื้อของอย่างไรไม่ให้โดนภรรยาด่า เขาเตือนไว้ก่อนเลยว่าถ้าภรรยาสั่งให้ออกมาซื้อของ อย่าลืมชาร์จแบตโทรศัพท์ให้เต็มก่อนจะเริ่มปฏิบัติภารกิจ และต้องนอนหลับมาให้เต็มอิ่ม เพื่อที่จะให้มีสติตลอดเวลาที่คุยโทรศัพท์กับคุณเธอ ถ้าคุยแต่เสียงไม่เห็นภาพควรวีดีโอคอลให้เห็นกันชัดๆกันไปเลย

พ่อบ้าน วีดีโอคอลกับภรรยา

พ่อบ้าน วีดีโอคอลกับภรรยา

พ่อบ้าน วีดีโอคอลกับภรรยา

เฟชบุ๊กที่ให้คำแนะนำ

ต้องขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ เพื่อพ่อบ้านทั้งหลายที่ต้องออกไปซื้อของแทนภรรยา

ขอบคุณ Cheanu Chew

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ