วิธีแก้ เลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง

วิธีแก้ เลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว สำหรับการลงทะเบียน ผ่าน www เราไม่ทิ้งกัน com เพื่อรับเงินเยียวยา 5000 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน สำหรับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ตั้งแต่เวลา 18 00 ของวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่าานมา พบว่าจำนวนรอเข้าลงทะเบียนจำนวนมากจนไม่สามารถเข้าลงทะเบียนได้ จึงปิดระบบชั่วคราว และเปิดให้บริการอีกทีเที่ยงคืนที่ผ่านมา พบว่ามีการเข้าลงทะเบียนอย่างต่อเนื่องจนตอนนี้มีผู้ลงทะเบียนสำเร็จกว่า 10 ล้านคนแล้ว

เราไม่ทิ้งกัน

ซึ่งบางส่วนมีปัญหาลงทะเบียนไม่ได้ เนื่องจากมี SMS ระบุว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จเพราะข้อมูลตามบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง หรือมีการแจ้งว่า บัตรประชาชนหมายเลขนี้ถูกลงทะเบียนไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องคิดอะไรมาก ให้กดลงทะเบียนใหม่อีกครั้งได้เลย ถ้าหากเป็นแบบนี้ซ้ำกันหลายครั้ง ให้โทรศัพท์หาธนาคารกรุงไทย หมายเลข 02 1111111 เมื่อโทรศัพท์แล้ว ก็ต้องเตรียมเลขบัตรประจำตัวประชาชนเอาไว้ให้พร้อม เพราะทางเจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบกันเคสบายเคสว่า ผู้ใช้สิทธิ์กรอกเลขบัตรประชาชนถูกหมดหรือไม่

ดำเนินการไม่สำเร็จ

ข้อมูลตามบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม ขอแจ้งประชาชนที่ยังไม่ลงทะเบียนว่าไม่ต้องรีบแย่งกันลง เพราะโครงการดังกล่าวไม่ใช่ว่าใครมาก่อนได้ก่อน แต่เป็นการคัดตามคุณสมบัติหากคุณสมบัติผ่านถึงได้รับเงิน

ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่รัฐมอบให้กับประชาชนเพื่อบรรเทาผลกระทบที่ได้รับจากสถานการณ์ CO VID

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ