เกรท สมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงบาล

เกรท สมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงบาล

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ในตอนนี้ที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์ในหลายๆ โรงพยาบาลเริ่มขาดแคลน จึงมีคนบันเทิงต่างร่วมใจกันบริจาคหรือเป็นสะพานบุญชักชวนให้ผู้มีจิตศรัทธารวมบริจาคเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ได้รักษาผู้ป่วยอย่างเต็มที่ รวมถึงหนุ่มเกรท วรินทร วันเกิดปีนี้ขอเปิดบัญชีสำหรับผู้อยากร่วมบริจาคเพื่อสมบททุนซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลบำราศนราดูร

เกรท วรินทร

เกรท วรินทร

เกรท วรินทร

ล่าสุด หนุ่มเกรท วรินทร ได้ทำการปิดบัญชีแล้วเรียบร้อยเพราะตอนนี้ยอดบริจาคเพียงพอแล้ว โดยหนุ่มเกรทได้โพสต์รูปเช็คเงินบริจาค พร้อมข้อความว่า ปิดบัญชีเรียบร้อยครับ ยอดทั้งหมด 1336580 บวกเพิ่มมานิดหน่อยระหว่างทำการปิดยอดครับ ผมแยกเช็คเป็น 2 ใบนะครับ 1000000 บาท โอนให้พี่คิงสมจริง จัดซื้อเครื่องช่วยหายใจมอบให้สถาบันบำราศนราดูร จำนวน 4 เครื่องครับ

โพสต์ดังกล่าว

บริจาคเงิน 1 ล้านบาท

ส่วนอีก 1 ใบ ผมจะเอาเข้าบัญชีผมโฮลไว้รออาทิตย์หน้า จะจัดหาแมส ทั้งหมดด้วยเงินจำนวนนั้นเลยครับ รอโอนตรงให้ผู้ขายครับ หรือใครจะขายแมส N95 ในราคาทำบุญเชิญเม้น ผมจะมาแจ้งการโอนเงินทั้งหมดวันจันทร์นะครับ เพื่อความโปร่งใสและสบายใจครับ วันนี้ผมโอนไม่ทัน ช่วยกันให้ประเทศเราพ้นวิกฤตครั้งนี้พร้อมกับธงชาติไทยที่สะบัดอยู่บนหัว

ภาพที่โพสต์

ถือเป็นเรื่องราวที่ดี ที่มีผู้ใจดีร่วบริจาคเงินกับหนุ่มเกรท เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลบำราศนราดูร ได้ต่อลมหายใจให้ใครอีกหลายคน

ขอบคุณ great rider10

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ