ผลตรวจของน้ำฝนและอาร์ม หลังมีคนติด COVID ในงานแต่ง

ผลตรวจของน้ำฝนและอาร์ม หลังมีคนติด COVID ในงานแต่ง

เพิ่งจะแต่งงานกันไปไม่นานสำหรับคู่ของ น้ำฝน พัชรินทร์ กับ หนุ่มอาร์ม พิพัฒน์ ก็ได้เกิดประเด็นร้องแรงหลังจากมีผู้ติด CO VID 1 รายที่จังหวัดชัยภูมิ เป็นเด็กฝึกงานที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ผู้ติดรายดังกล่าวได้เสิร์ฟน้ำในงานแต่งของนักแสดงสาว น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม พิพัฒน์ พร้อมกับบอกว่า มีการป้องกันด้วยการสวมถุงมือและแมสก์ แต่ไม่ได้สวมตลอดเวลา โดยให้เหตุผลว่าการสวมถุงมือเป็นอุปสรรคระหว่างการทำงาน

น้ำฝน พัชรินทร์ กับ หนุ่มอาร์ม พิพัฒน์

น้ำฝน พัชรินทร์ กับ หนุ่มอาร์ม พิพัฒน์

น้ำฝน พัชรินทร์ กับ หนุ่มอาร์ม พิพัฒน์

ซึ่งล่าสุด สาวน้ำฝน ได้ออกมาเผยผลตรวจ โดยทั้งคู่ไม่ติด CO VID แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่จะทำการกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยข้อความให้กำลังใจทุกคนให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ โดยทั้งคู่เผยไว้ว่า ก่อนอื่นฝนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ฝนกับพี่อาร์มนะคะ ขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกๆกำลังใจค่ะ และเพื่อความสบายใจของทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับฝนและพี่อาร์มในการทำงาน ในช่วง 8 ถึง 9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว

ทางฝนและพี่อาร์ม จึงได้ไปตรวจเพื่อหาCO VID กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งตอนนี้ทราบผลแล้ว คือ ฝนและพี่อาร์ม ไม่พบ CO VID แต่เพื่อความปลอดภัย ฝนและพี่อาร์มจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และ ขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆที่รักทุกคน ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะคะ

ผลตรวจของน้ำฝน ไม่ติด CO VID

ผลตรวจ อาร์ม ไม่ติด CO VID

ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหาร โรงแรมได้ขอโทษทางฝนและพี่อาร์มกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมได้โดยตรงนะคะ ทางฝนและพี่อาร์มรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติด CO VIDในข่าวที่ถูกเผยแพร่ต่อ หรือผู้ที่ติดรายอื่นๆ รวมทั้งผู้ที่มีความเสี่ยง ทุกคนคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของ CO VID ด้วยกันทั้งสิ้น เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้น

น้ำฝน พัชรินทร์ กับ หนุ่มอาร์ม พิพัฒน์

น้ำฝน พัชรินทร์ กับ หนุ่มอาร์ม พิพัฒน์

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ เพื่อให้เราคนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกัน สู้ๆค่ะทุกคน

ขอบคุณ namfonpatcharin

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ