วิธีแจกหน้ากาก อาร์ต พศุตม์ ที่ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ

วิธีแจกหน้ากาก อาร์ต พศุตม์ ที่ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ในตอนนี้ ยังคงมีผู้ติดมากขึ้นทุกวัน และยังขยายวงกว้างทั่วประเทศ จึงต้องมีการสั่งปิดจังหวัดเพื่อป้องการแพร่กระจายของ CO VID รวมถึงการรณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่กระจาย รวมถึงเหล่าดาราทั้งหลายที่ต้องยกเลิกงานทั้งหมดเพื่อป้องกันตัวเอง และร่วมบริจาคเงินและสิ่งของให้กับหมอ พยาบาล รวมถึงอาร์ต พศุตม์ ที่อยากแจกหน้ากากอนามัยให้กับผู้ยากไร้ ผู้ไร้บ้าน ที่ไม่สามารถหาซื้อหน้ากากอนามัยที่ตอนนี้มีราคาค่อนข้างสูงมาปกป้องตัวเองได้

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

ล่าสุด หนุ่มอาร์ต พศุตม์ เตรียมแผนการทำความดีด้วยการสั่งซื้อหน้ากากผ้ามาแล้ว 2400 ชิ้น เตรียมจะแจกให้ผู้ไร้บ้าน แต่ปัญหาคือจะแจกยังไง เพราะตอนนี้ต้องรักษาระยะห่างระหว่างกันเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของ CO VID แต่ไม่มีอะไรยากเกินกว่าความพยายามของ หนุ่มอาร์ต เพราะเจ้าตัวเตรียมมอบหน้ากากผ้าให้ผู้ไร้บ้านด้วยการใช้ไม้คีบที่มีความยาวประมาณ 1 เมตร บวกกับความยาวของแขนตัวเอง เกือบ 1 เมตร น่าจะไกลกัน 2 เมตร เพื่อส่งของให้กับผู้ยากไร้ โดยรักษาระยะห่างได้พอสมควร

โพสต์ดังกล่าว

รายละเอียด

หน้ากากอนามัยที่เตรียมส่งมอบ

ไม้คีบ เพื่อส่งหน้ากากอนามัย

ซึ่งหลังจาก หนุ่มอาร์ต แค่เตรียมตัวจะไปแจกก็มีผู้สนใจร่วมบุญเป็นจำนวนมาก งานนี้ หนุ่มอาร์ต เลยเปิดรับการบริจาคจากทุกแรงสนับสนุน ซึ่งตอนนี้นอกจากหน้ากากผ้าที่จะทำไปแจกผู้ยากไร้แล้ว ยังรวบรวมเงินที่ได้จากการบริจาคไปซื้อตู้ป้องกันให้แพทย์อีกด้วย พร้อมระบุข้อความว่า ช่วยบุคลกร ทางการแพทย์ ไม่มีชุด ไม่มีถุงมือ ก็ทำเกราะให้เลย ตรวจ1 คน เช็คทำความสะอาด 1 ครั้งเพื่อไม่ให้เป็นการสัมผัส คนต่อคน ขอเป็นโรงบาลรัฐเท่านั้นนะคับ อาจจะได้ไม่เยอะมากนะคับ ช่วยๆกัน

โพสต์ดังกล่าว

ข้อความชี้แจง

ตู้ป้องกัน

ถือเป็นอีกหนึ่งน้ำใจที่ช่วยแพทย์ พยาบาล ได้ดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มที่ และยังช่วยคนไทยด้วยกันอีก

ขอบคุณ art phasut98

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ