หมู พิมพ์ผกา เผยภาพแพทย์ต้องนั่งเย็บหน้ากากอนามัยเอง

หมู พิมพ์ผกา เผยภาพแพทย์ต้องนั่งเย็บหน้ากากอนามัยเอง

ในสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ที่เพิ่มมากขึ้นทุกวันในตอนนี้ ทำให้แพทย์พยาบาลต้องทำงานกันอย่างหนักเสียสละตนเพื่อส่วนร่วมมารักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ ซึ่งพวกเขาไม่อาจรู้ได้เลยว่าพวกเขาจะติดเชื้อนี้เมื่อไหร่เพราะฉะนั้นหน้ากากอนามัย ชุดพีพีอี จึงถือเป็นสิ่งที่สำคัญในตอนนี้ของแพทย์พยาบาลมาก ซึ่งตอนนี้หลายๆคนได้ร่วมบริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิและโรงพยาบาล เพื่อซื้ออุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ได้รักษาผู้ป่วยอย่างเต็มที่

ชุด พีพีอี

วันนี้ได้มีภาพคุณหมอท่านหนึ่งที่นั่งเย็บหน้ากากอนามัยถูกเผยแพร่ทั่วโซเชียล ทำให้มีการพูดถึงมากมาย รวมถึงดาราดัง หมู พิมพ์ผกา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพประทับใจเมื่อคุณหมอกำลังนั่งเย็บหน้ากากอนามัยด้วยตัวเอง พร้อมเเคปชั่นว่า 1 ภาพล้านความหมาย หัวใจไม่แพ้ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่คนสวยของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ร่วมบริจาคหน้ากาอนามัย 1100 ชิ้น และชุด PPE 40 ชุด

ส่งอุปกรณ์ให้หมอ พยาบาล

หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ กับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

ในเวลาแบบนี้หากใครมีกำลังพอที่จะบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ควรช่วยกัน เพราะแพทย์ พยาบาลเหนื่อยกับการรักษาผู้ป่วยมากพอแล้ว ไม่ควรมานั่งเย็บหน้ากากอนามัยใช้เอง

ขอบคุณ pimpaka

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ