แมทธิว เผยอาการล่าสุด มีผลข้างเคียงจากยา

แมทธิว เผยอาการล่าสุด มีผลข้างเคียงจากยา

หลังจากเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ แมทธิว ดีน และลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ทั้งคู่อาการดีขึ้นได้ออกจากห้อง ICU และบอกอาการเกี่ยวกับการติด CO VID เพื่อเป็นประโยชน์กับทุกคน ล่าสุดวันนี้หนุ่มแมทธิว ได้ออกมาเผยถึงอาการล่าสุดที่ก่อนหน้านี้ผลตรวจออกมาเป็นบวก คือไม่พบเชื้อ แต่กลับมาเป็นลบถึง 2 ครั้งติด คือยังมีเชื้ออยู่ โดยแมทธิวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า สวัสดีครับ Update อาการล่าสุดของ CO VID เรานะ จากที่ล่าสุดโพสไป ทั้งคู่ร่างกายยังรู้สึกดีนะ ค่อนข้างปกติ มีผลข้างเคียงจากยาบ้างเล็กน้อย

โพสต์ของแมทธิว

วันนี้กินวันสุดท้าย ครบ 10 วันละ ต่อจะรอเช็ก X ray ปอดอีกรอบเพื่อความชัวร์ และที่สำคัญ รอให้ผล Test Covid กลับมาเป็นลบ ถึง 2 ครั้งติดกัน ซึ่งวันก่อนตรวจไปและผลมาเมื่อคืนว่ายังบวกอยู่ การตรวจเจอ หมายความว่ายังพบเชื้อในร่างกายเรา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเชื้อนี้ยัง Active หรือไม่ Active แล้ว แต่ไม่เป็นไรครับ เราอยู่ด้วยกันก็ไม่เหงาแค่คิดถึงลูก 2 คน แล้วกำลังใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องทั่วประเทศทำให้เรามีพลังทุกวันจริง

แมทธิว ลิเดีย

แมทธิว ลิเดีย

เมื่ออยู่ตรงนี้แล้วได้เห็นถึงการทำงานของคุณหมอ และพยาบาลแบบไกล้ชิด พวกเค้ารักงานที่เค้าทำและเสียสละหลายอย่าง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพคนไทยทุกคน ช่วยพวกเค้ากันนะครับ อยู่บ้านไปก่อนช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่อาจเบื่อง่าย อย่าคิดสั้นแค่อยากไปเจอเพื่อน มันอาจจะมีผลต่อครอบครัวนะครับสู้ๆทุกคนเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

แมทธิว ลิเดีย

แมทธิว ลิเดีย

ขอเป็นกำลังใจให้แมทธิวและลิเดีย หายจากอาการป่วย กลับไปน้องดีแลน น้องเดมี่เร็วๆนะคะ

ขอบคุณ matthew deane1

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ