ผู้ว่าฯ ออกหนังสือด่วนที่สุดสั่งปิดจังหวัดนราธิวาส

ผู้ว่าฯ ออกหนังสือด่วนที่สุดสั่งปิดจังหวัดนราธิวาส

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ในประเทศไทยตอนนี้ เริ่มมีการกระจายทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้น หลายๆพื้นที่จึงเกิดความกังวลจนต้องสั่งปิดพื้นที่ เพื่อลดการกระจายของ CO VID เหมือนกับจังหวัดนราธิวาสที่พึ่งออกหนังสือด่วน วันนี้ 26 มีนาคม นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ออกหนังสือด่วนที่สุด จากผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ถึง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ และนายอำเภอ ทุกอำเภอ

ผู้ว่าฯสั่งห้ามเข้า ออกพื้นที่

โดยระบุว่า เนื่องจากที่มีการแพร่กระจายของ CO VID ซึ่งเป็นการติดต่อและเป็นอันตรายต่อชีวิตของผู้ได้รับที่ติด ซึ่งขณะนี้มีผู้ติดเป็นจำนวนมากทั่วโลก เพื่อเป็นการป้องกันและสกัดกั้นการแพร่กระจายของ CO VID จังหวัดนราธิวาส ขอบังคับใช้มาตรการฉุกเฉินตามข้อสั่งการของผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์ CO VID โดยอาศัยอำนาจ ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พศ 2548 ระงับการเดินทางเข้า ออก โดยพาหนะต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ยกเว้น กรณีรถโรงบาล รถขนส่งสินค้าจำเป็น สินค้าอุปโภค บริโภค อุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ และพาหนะของส่วนราชการ

หนังสือด่วนที่สุด จากผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส

ให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบใช้ดุลยพินิจในการปฎิบัติโดยคำนึงถึงเหตุผลและความจำเป็นของประชาชนที่สัญจรเป็นรายกรณี ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

เป็นการสั่งปิดจังหวัดเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ห้ามประชาชน เดินทางเข้า ออกพื้นที่โดยไม่จำเป็น เพื่อป้องกันการกระจายของ CO VID

ขอบคุณ mgronline

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ