หนุ่มใจบุญ มอบบ้านพักหลังใหญ่ ใช้เป็นสถานที่รักษาผู้ติด COVID

หนุ่มใจบุญ มอบบ้านพักหลังใหญ่ ใช้เป็นสถานที่รักษาผู้ติด COVID

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าประทับใจ ที่ถูกเผยแพร่ทั่วโซเชียล ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คท่านหนึ่ง ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆของคนใจบุญ ที่เสนอบ้านพักผู้บริหารชาวญี่ปุ่นที่เขาได้ซื้อไว้ปีกว่าแล้ว ให้เป็นสถานที่กักกันเฝ้าระวังผู้ติด CO VID หากหน่วยงานไหนสนใจสามารถติดต่อหาเขาได้ ถือเป็นสิ่งดีๆที่มอบให้กันในเวลานี้ เพราะตอนนี้มีผู้ติด CO VID เพิ่มมากขึ้น สถานที่หรือโรงบาลที่ใช้รักษาไม่เพียงพอ ถึงกับต้องนอนกับพื้นกันเลยทีเดียว

ครอบครัวผู้ใจบุญ

ครอบครัวผู้ใจบุญ

โพสต์ของ Puvadol Asawanuchit Asawayont

ซึ่งผู้ใช้เฟชบุ๊คชื่อ Puvadol Asawanuchit Asawayont ได้โพสต์ภาพภายในบ้านพักเก่าของผู้บริหารชาวญี่ปุ่น ซื้อไว้ปีกว่าแล้ว พร้อมข้อความว่า สถานการณ์ช่วงนี้พวกเราต้องช่วยกันครับ ผมมีบ้านพักเก่าของผู้บริหารชาวญี่ปุ่น ซื้อไว้ปีกว่าแล้ว ตอนแรกซื้อไว้ตั้งใจทำเป็น Welness center แต่ยังไม่มีเวลาได้ทำ แต่ตอนนี้ใครรู้จักหน่วยงานราชการทางการแพทย์ ต้องการนำไปดัดแปลงเป็นที่พักชั่วคราวสำหรับคนเฝ้าระวังรึต้องกักกันตัวจาก CO VID ติดต่อผมมาได้เลยครับ ยินดีให้ใช้สถานที่ฟรี

ภายในบ้านพัก

บริเวณรอบบ้านพัก

อาคาร 3ชั้น กว่า 5000 ตรม มีห้องกว่า 20 ห้อง ห้องนึง 100 ถึง 200 ตรม ลิฟท์ แอร์ เครื่องปั่นไฟ สระว่ายน้ำ มีครบเนื้อที่ 17ไร่ มีต้นไม้ร่มรื่น สามารถดัดแปลงใช้เป็นห้องรองรับผู้ต้องกักกันตัวได้กว่า 60 ห้อง รึวางเตียงได้เป็นร้อยเตียง อยู่ตรงข้าม โรงแรมโคราชรีสอร์ท ห่างจากตัวเมืองโคราชสิบกว่านาที ไปมาสะดวก

เนื่องจากบ้านไม่ได้มีคนอยู่มาหลายปีละ อาจต้องปรับปรุงทำความสะอาดนิดหน่อย แต่มี รปภ และแม่บ้านเฝ้าตลอด 24 ชม เผื่อมีหน่วยงานไหนสนใจให้ใช้ฟรีเลย จนสถานการ์ณดีขึ้น

รอบๆบ้าน

หน่วยงานใดต้องการสถานณ์ที่ติดต่อไปเลยค่ะ ต้องขอบคุณสำหรับน้ำใจที่ช่วยเหลือกันในสถานการณ์แบบนี้ เพื่อความสะดวกของแพทย์ในการรักษา

ขอบคุณ Puvadol Asawanuchit Asawayont

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ