กุ๊บกิ๊บ บริจาคเงินให้ โครงการเพื่อฮีโร่ไทยสู้ COVID

กุ๊บกิ๊บ บริจาคเงินให้ โครงการเพื่อฮีโร่ไทยสู้ COVID

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ในตอนนี้ เริ่มมีผู้ติด CO VID เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนหมอและบุคลากรทางการแพทย์มีภาระหน้าที่ที่ต้องดูแลรักษาผู้ติด CO VID เพิ่มมากขึ้นทุกวัน และยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์หลายอย่างที่จำเป็นต่อการรักษา จนตอนนี้มีดาราและผู้ใจบุญหลายคนร่วมบริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงบาลและสถานที่ที่ต้องการความช่วยเหลือในตอนนี้ รวมถึงดาราสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ร่วมบริจาคเงินช่วยในครั้งนี้ด้วย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์สลิปการโอนเงินจำนวน 20 บาท พร้อมข้อความว่า รับจากพี่ woodytalk 2ยกกำลัง 20 เท่ากับ 1 ล้าน ซึ่งหมายความว่าถ้าคน 1 คน บอกต่อ 20 คน แล้วอีก 20 คนนั้นไปบอกต่ออีก 20 คนจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วสมมุติว่า 1 คนนั้นขอเงิน 20 บาท จากเพื่อนอีก 20 คน แล้วอีก 20 คนนั้นก็ไปขอเงินเพื่อนอีก 20 คน แล้วก็ทำแบบนี้กันไปเรื่อยๆ ให้ทุกคนได้บริจาค คนละ 20 บาท จากธนาคารอะไรก็ได้ มาที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขบัญชี 1423103033 เพื่อมอบเงินจากทุกคน คนละ 20 บาทนี้ ให้กับโรงบาลทั่วประเทศที่กำลังขาดอุปกาณ์จำเป็นและอื่นๆอีกมาก

เพื่อต่อสู้กับ CO VID ในโครงการเพื่อฮีโร่ไทยสู้ CO VID อะไรจะเกิดขึ้น โดย campaign ของเราชื่อ โกวิท20 เผื่อต่างประเทศจะเอาไปใช้บ้างจึง Gowith20 ซึ่งแค่จำนวนเลขก็บอกแล้วว่า 20 นั้นเหนือ 19 อย่างแน่นอน

เพื่อไปชวนเพื่อนอีก 20 คน โอนเงินคนละ 20 บาท มาช่วยชาติกัน หากทุกคนร่วมใจ แป๊ปเดียวเราก็จะช่วยโรงบาลคุณหมอ ที่ทำงานหนักและเสียสละมากกว่าเรา ได้แล้ว วิธีทำคือ capture หน้าจอที่คุณโอนเงินแล้วลบเลขบัญชีของคุณออกเพื่อป้องกันมิจฉาชีพ และถ่ายรูปของคุณกับสลิปนันเพื่อแสดงว่าคุณได้ช่วยแล้ว ดังตัวอย่างที่กิ๊บจะทำให้ดู รับรอง CO VID แพ้ โกวิท 20แน่นอนค่ะ

กุ๊บกิ๊บแท็กเพื่อนๆเพื่อมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้

ข้อความที่โพสต์

ตอนนี้ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ กำลังจะมีเบบี้ตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกในไม่กี่วันนี้แล้ว ซึ่งเป่าเปาออกอาการดีใจสุดๆที่จะได้เป็นพี่สาวสุดสวยแล้ว

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ บี้ ธรรศภาคย์ และน้องเป่าเปา

ใกล้จะได้เห็นหน้าเบบี้ตัวน้อยแล้ว

ถือเป็นแคมเปญที่ดี สำหรับแคมเปญ โกวิท 20 ที่ร่วมกันบริจาคเงิน 20 บาท แล้วชวนเพื่อนอีก 20 คน มาร่วมบริจาคไปเรื่อยๆ ถือว่าการบริจาคครั้งนี้ไม่เกินกำลังจนเกินไปสำหรับทุกคน

ขอบคุณ gggubgib36

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ