แจง แจ๊ส บริจาคเงินให้มูลนิธิรามาธิบดี

แจง แจ๊ส บริจาคเงินให้มูลนิธิรามาธิบดี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวตลกชื่อดังที่มีคนติดตามผลงานอย่างหนาแน่น สำหรับครอบครัวของ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ ผดุง ทรงแสง กับแฟนสาวคนสวย แจง ปุณณาสา พรหมยศ ที่ตอนนี้มีงานเยอะจนล้นมือ ไม่ว่าจะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตร้องเพลง เล่นตลก และทำช่องยูปเบอร์ชื่อว่า ไอ้แจ๊สคุณแจง เป็นการทำคลิปการใช้ชีวิตประจำวัน การท่องเที่ยว ที่ทั้งสนุกและฮาตลอดคลิป จนตอนนี้มียอดผู้ติดตามจำนวนมาก และเริ่มมีสปอนเซอร์โฆษณาติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ

แจง แจ๊ส

แจง แจ๊ส

แจง แจ๊ส

ล่าสุดสาวแจง ได้โพสต์ข้องความร่วมบริจาคเงิน 1 แสนบาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี พร้อมข้อความว่า ดิฉันนางสาวปุณณาสา พรหมยศ และนายผดุงทรง แสง และบริษัทไอแจ๊สคุณแจง และครอบครัว เรื่องในวันเกิดวันที่ 26 มีนาคม ที่จะมาถึงนี้ ทางครอบครัวขอบริจาค เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ แด่ทางโรงบาล เพื่อช่วยประโยชน์แก่ผู้อื่น ขอให้บุญกุศลแผ่ไปแด่ทุกๆท่าน

ทางครอบครัวขอเอาใจช่วยหมอทุกภาคส่วน ให้พวกเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน อาจจะเป็นเงินไม่มากมายเพราะพวกเราก็มีครอบครัวและค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควร แต่การทำบุญครั้งนี้อยากทำด้วยใจจริงๆคะ ท่านใดอยากบริจาค ตามกำลังก็ได้นะคะ ช่วยกันคะ ไทยต้องรอด รามาฯร่วมใจสู้ภัย CO VID คำว่าให้ไม่สิ้นสุด

โพสต์ดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

นอกจากจะเป็นคู่รักสายฮาแล้ว ยังเป็นพ่อแม่ ที่คอยดูแลเอาใจใส่บุตรทั้งหมดของเขาด้วย ที่คุ้นหน้าคุ้นตาบ่อยๆ คงเป็นน้องแตงโม และน้องแตงไทย ซึ่งต้องบอกเลยความสวยไม่แพ้แม่เลยทีเดียว

น้องแตงโม น้องแตงไทย

แจง และบุตรสาวทั้งสอง

ถือเป็นเรื่องราวที่ดี ที่ครอบครัวของแจง แจ๊ส มีน้ำใจร่วมบริจาคเงินเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์แบบนี้ และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วย

ขอบคุณ jangjit

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ