พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน แจงพบผู้ติด COVID

พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน แจงพบผู้ติด COVID

ตอนนี้สถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID กำลังขยายวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจำนวนผู้ติด CO VID เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดโครงการพันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงศ์วาน ได้ตรวจสอบและพบว่ามีผู้ติด CO VID รายหนึ่ง เป็นผู้ประกอบการร้านประเภทธุรกิจมือถือ ชั้น 4 ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับสนามมวย

วันที่ 22 มีนาคม 2563 โครงการพันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงศ์วาน ได้ตรวจสอบและพบว่ามีผู้ติด CO VID รายหนึ่ง เป็นผู้ประกอบการร้าน ประเภทธุรกิจมือถือ ชั้น 4 ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับสนามมวย แม้ว่าในปัจจุบันโครงการฯได้ปิดดำเนินการในพื้นที่บางส่วนเป็นการชั่วคราว แต่ด้วยความห่วงใย และไม่ได้นิ่งนอนใจรวมถึงพื่อการดูแลสุขอนามัย และป้องกันการแพร่กระจายทางโครงการฯ มีมาตรการรับมือดังต่อไปนี้

พันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงศ์วาน

1 ขอให้พนักงานโครงการพันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงค์วานที่สัมผัสใกล้ชิดกับร้านดังกล่าว กักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน

2 ขอเรียนแจ้งและขอความร่วมมือให้ ลูกค้า ผู้เช่าพื้นที่ ผู้ใช้บริการและผู้ที่สัผัสใกล้ชิดกับผู้ติดรายดังกล่าว ในช่วง 14 วันที่ผ่านมาเข้ารับการตรวจในโรงบาล และกักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน

3 จัดให้มีการทำความสะอาดครั้งใหญ่ทั่วบริเวณร้านค้าดังกล่าว ในพื้นที่ที่คาดว่าผู้ติด CO VID ดังกล่าว ใช้งานหรือมีความเกี่ยวข้อง ในวันที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 00 30 ถึง 01 30 น

ประกาศดังกล่าว

ทางโครงการพันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงศ์วาน จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและให้ความร่วมมือกับภาครัฐและองค์กรต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของ CO VID ตามแนวทางป้องกันของกระทรวงสาธารณสุขและขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมกัน

พันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงศ์วาน

สำหรับผู้ที่ใกล้ชิดและสัมผัสผู้ติด CO VID รายนี้ ขอให้กักตัวเพื่อรอดูอาการและตรวจเพื่อความแน่ใจด้วยค่ะ

ขอบคุณ PANTIP

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ