บอล เชิญยิ้ม ไม่เกียติเเขกรับเชิญ  สุเทพ สีใส

บอล เชิญยิ้ม ไม่เกียติเเขกรับเชิญ สุเทพ สีใส

เป็นเรื่องที่ทำเอาชาวโซเชียลไม่พอใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อรายการตลกชื่อดัง อะจ๊าก ที่มีพิธีกรประกอบด้วย บอล เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น โรเบิร์ต สายควัน ตั๊ก บริบูรณ์ น้าค่อม ชวนชื่น เป็นพิธีกร ที่จะตระเวนไปบ้านแขกรับเชิญพร้อมกับการอำเเขกรัฐเชิญจนไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว ซึ่งในเทปล่าสุดนี้ทางรายการได้เชิญ สุเทพ สีใส ตลกรุ่นพี่ มาเป็นแขกรับเชิญ คอนเซปทางรายการจต้องแกล้งแขกรับเชิญทั้งให้สุเทพตัดผม เเถมยังเเซวเรื่องไม่มีผม เเกล้งสระผม ซึ่งบอลได้เอาน้ำยาล้างจานมาเทราดหัว สลับกลับเเจ๊ส จนสุเทพเอ่ยปากพูดถึงชื่อเสียงที่สร้างมาจบเเล้ว

รายการ อะจ๊าก

รายการ อะจ๊าก

รายการ อะจ๊าก

แต่ดูเหมือนว่าคนดูจะไมม่สนุกด้วย ทางด้านโลกโซเชียลได้ออกมาคอมเมนต์ถล่มบอลยับ เพราะถึงแม้ท้าคลิปเจ้าตัวจะยกมือขอโทษที่เล่นล่วงเกิน แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่เห็นด้วยกับการกระทำแบบนี้ เพราะถือเป็นการแกล้งที่เกินไป ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญเลย

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

แต่คนที่ถูกชาวโซเชียลพูดถึงมากที่สุดคงเป็น บอล เชิญยิ้ม ที่ทำกับแขกรับเชิญเกินไป ไม่ให้เกียรติรุ่นพี่ ทำให้แฟนคลับหมดความนับถือไปเลย

บอล เชิญยิ้ม

คลิปรายการ

เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่นักแสดงตลกจะต้องสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู แต่บางครั้งก็เกินกว่าการแสดงไปบ้าง ถึงอย่างไร บอล เชิญยิ้ม ก็ได้มีการไหว้ขอโทษแขกรับเชิญตอนจบแล้ว

ขอบคุณ อะจ๊าก

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ