ตูน ก้อย ร้องเพลง cover ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์

ตูน ก้อย ร้องเพลง cover ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายๆคนรู้จัก สำหรับคู่ของ หนุ่มตูน บอดี้แสลม และหวานใจ ก้อย รัชวิน ที่หลังจากก่อนน้านี้มีการประกาศข่าวดีที่หนุ่มตูนขอสาวก้อยแต่งงาน จนเป็นที่ฮือฮาทั่วโซเชียล ซึ่งจากสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ยังไม่มีกำหนดการแต่งงานที่แน่นอนออกมา และมีการรณรงค์ให้อยู่บ้านเพื่อหมอ อยู่บ้านเพื่อชาติ และปิดสถานบันเทิง พื้นที่แออัดเเพื่อลดการแพร่กระจายของ CO VID ช่วงนี้หนุ่มตูนและสาวก้อยจึงมีเวลาเจอกัน และทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น

ตูน บอดี้แสลม และหวานใจ ก้อย รัชวิน

ตูน บอดี้แสลม และหวานใจ ก้อย รัชวิน

ตูน บอดี้แสลม และหวานใจ ก้อย รัชวิน

ล่าสุด ตูน ก้อย ได้ผุดโปรเจ็กดีๆ ที่อยากจะส่งกำลังใจให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่กำลังสู้กับ CO VID อยู่ในขณะนี้ รวมทั้งยังอยากส่งกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทุกคนที่กำลังได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วยการด้วยการร้องเพลง Cover พร้อมข้อความว่า ขอส่งต่อแรงใจและกำลังใจไปให้คุณหมอ และเจ้าหน้าที่ทุกๆคนที่กำลังทำหน้าที่ของตัวเองอย่างหนักอยู่ในโรงบาลทุกๆแห่งในขณะนี้เพื่อพวกเราทุกคนนะครับ

หวังว่าคลิปสั้นๆและLive เล็กๆของเราในวันนี้คงจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆคนได้บ้าง ไม่มากก็น้อย พรุ่งนี้เวลาประมาณ19 00 มารอฟัง modernpod ร้องเพลงให้ทุกๆคนได้ฟังกันนะครับ ตื่นเต้นว่าพี่ป๊อดจะเลือกร้องเพลงของใคร และใครจะถูกส่งต่อไปให้ทำหน้าที่ร้องเพลงในกิจกรรม cover19 นี้เป็นคนต่อไป ด้วยรักและห่วงใยครับ

ข้อความดังกล่าว

เป็นการ cover เพลงเพื่อให้กำลังใจทุกคนที่กำลังอยู่สถานการณ์แบบนี้

ภาพในคลิป

คลิป

เป็นโปรเจคดีๆ สำหรับวันว่างๆแบบนี้ อย่างที่มีการรณรงค์อยู่บ้านเพื่อหมอ อยู่บ้านเพื่อชาติ

ขอบคุณ artiwara

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ