ขนมจีน ตอกกลับชาวโซเชียล หลังถูกว่าหน้าเบี้ยว

ขนมจีน ตอกกลับชาวโซเชียล หลังถูกว่าหน้าเบี้ยว

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับนักร้องและนักแสดงสาวสวย ขนมจีน กุลมาศ หรือ ขนมจีน กามิกาเซ่ นักร้องเสียงดีที่เป็นไอดอลของใครหลายๆคน นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว ฝีมือกรแสดงของสาวขนมจีนก็ดีไม่แพ้การร้องเพลงเลยทีเดียว พักหลังมานี้ถึงสาวขนทจีนจะไม่ค่อยมีผลงานเพลงใหม่ๆออกมา แต่มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้รับชมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนความสวยของสาวขนมจีนนั้นนับวันยิ่งสวยมากขึ้นกว่าเดิม โดยสาวขนมจีนก็เคยได้ออกมายอมรับว่า ทำจมูกกับตามา จนทำให้เธอสวยขึ้นดูผิดหูผิดตา

ขนมจีน กุลมาศ

ขนมจีน กุลมาศ

ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมของเธอ ขณะที่กำลังนั่งทานอาหารอยู่ แต่ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าตาของสาวขนมจีนว่า หน้าคุณขนมจีนทำไมเป็นแบบนี้คะ คางเบี้ยวๆ ทำหน้าจนเบี้ยว แต่ก็ได้มีชาวโซเชียลส่วนหนึ่งเข้ามาตอบเมนต์ว่า จะเมนต์อะไรควรให้เกียรติเขา นั่นคือจิตสำนึกที่ดีและควรมี เขาลงเรื่องอาหารก็ควรโฟกัสที่เขาจะสื่อว่ามันน่ากินมาก ส่วนจุดบกพร่องคนอื่นที่ไม่ได้ทำให้เราเดือดร้อนควรมองข้าม

โพสต์ดังกล่าว

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ต่อมา สาวขนมจีนก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ว่า ขอบคุณนะคะที่ปกป้องหนม ปล่อยเขาไปค่ะ ถ้าเขาคิดไม่ได้อยากพิมอะไรก็พิมก็ปล่อยเขาไป คนไม่มีสติคิดอะไรก็พิมโดยไม่มีมารยาท ไม่ต้องไปให้ค่าหรอกค่ะ ตอบคนที่รักเราดีกว่าเนอะ

คอมเมนต์ดังกล่าว

คลิป

ต้องบอกเลยว่าพัฒนาการความสวยของสาวขนมจีน นับวันยิ่งสวยขึ้นจริงๆค่ะ

ขอบคุณ knomjeankulamas

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ