โรงแรม The Quarter Residence  ให้หมอพักฟรี

โรงแรม The Quarter Residence ให้หมอพักฟรี

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ตอนนี้ประเทศไทยมีผู้ติดเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทำให้หมอ บุคลากรทางการแพทย์ ต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อรักษาคนไข้ให้หายเป็นปกติ นอกจากจะเหนื่อยกับการรักษาคนไข้แล้ว บุคลากรทางการแพทย์บางคนยังต้องเหนื่อยกับการเดินทางไปกลับที่พักที่อยู่ไกลโรงบาล ดังนั้นโรงแรม The Quarter Bangkok จึงให้ความเอื้ออำนวยกับเหล่าบุคลากรทางแพทย์ โดยการให้พักฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

โรงแรม The Quarter Bangkok ได้โพสต์ข้อความว่า พวกเราขอเป็นอีกแรงเล็กๆ ที่เราพอจะช่วยสังคมได้ในเวลานี้ เพื่ออำนวยความสะดวกและความสบายให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังเหนื่อยกับสถานการณ์ CO VID เราขอปิดโรงแรม The Quarter Residence ชั่วคราวเพื่อให้บริการที่พักสำหรับหมอ และบุคลากรทางการแพทย์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โพสต์ดังกล่าว

The Quarter Residence เป็นที่พักขนาดเล็ก 4 ห้อง 15 เตียง อยู่ ห่างจาก BTS พญาไท 150 เมตร ขอเปิดห้องพักให้บุคลากรทางการแพทย์จากโรงบาลใกล้เคียงเพื่อมาอาบน้ำ มานอนพัก จะได้ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไกลกลับบ้าน โรงบาลใกล้เคียงที่มาสะดวกจะเป็น โรงบาลราชวิถี โรงบาลพญาไท โรงบาลมิชชั่น โรงบาลพระมงกุฏฯ โรงบาลตำรวจ

เอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียนเข้าพัก

1 บัตรประจำตัวประชาชน

2 บัตรประจำตัวจากโรงบาลต้นสังกัด

จอดรถได้ที่คอนโดปทุมวันรีสอร์ท ค่าจอดคืนละ 100 บา

หมายเหตุ The Quarter Bangkok Poshtel ราชเทวีเปิดให้บริการตามปกติ

ภาพดังกล่าว

โรงแรม The Quarter Bangkok

ต้องขอขอบคุณ โรงแรม The Quarter Bangkok แทนบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ให้เหล่าบุคลากรทางการแพทย์ได้พักผ่อนเต็มที่ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ขอบคุณ The Quarter Bangkok

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ