คิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ ปิดชั่วคราว

คิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ ปิดชั่วคราว

ตอนนี้ภาครัฐมีการรณรงค์ให้ปิดสถานณ์บันเทิง ท่องเที่ยว ห้างสรรพค้า หรือสถานที่ต่างๆที่มีผู้คนหนาแน่น เพื่อลดความแออัดที่อาจเกิดการกระจายของการติด CO VID ซึ่งธุรกิจหลายๆที่เริ่มให้ความร่วมมือและปิดบริการชั่วคราวแล้ว รวมถึง คิง เพาเวอร์ ด้วยเช่นกัน

วันนี้ 21 มีนาคม 2563 คิง เพาเวอร์ ได้ออกประกาศผ่านแฟนเพจ King Power ว่า ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ตั้งแต่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือในการแก้ปัญหาสถานการณ์ CO VID

โพสต์ดังกล่าว

ตามประกาศกรุงเทพมหานครฉบับที่ 2 ลงวันที่ 21 มีค 2563 เรื่องสั่งปิดสถานที่ที่มีประชากรหนาแน่นเป็นการชั่วคราว ประกอบด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร พื้นที่นั่งหรือยืนรับประทานอาหารในร้านสะดวกซื้อ ตลาดและตลาดนัด ฯลฯ

สืบเนื่องจากการแพร่กระจายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ของจำนวนผู้ติด CO VID เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายดังกล่าว คิง เพาเวอร์ จึงขอประกาศปิดการให้บริการธุรกิจค้าปลีกและสินค้าปลอดอากรคิง เพาเวอร์ รวมถึงโรงละครอักษรา ศูนย์อาหาร Thai Taste Hub ห้องอาหาร Eclipse และห้องอาหาร Ramayana สาขารางน้ำ ตั้งแต่วันที่ 22 มีค 2563 ถึงวันที่ 12 เมย 2563

ทั้งนี้บริษัทฯยังคงยืนยันในการให้ความร่วมมือกับสังคมและการร่วมแก้ปัญหาสถานการณ์ CO VID โดยขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ให้ความร่วมมือ เพื่อลดความหนาแน่นของประชาชนที่อาจไม่ปลอดภัยสำหรับสถานการณ์ในตอนนี้

ขอบคุณ King Power

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ