พรีน เดอะสตาร์ กักตัว 14 วัน

พรีน เดอะสตาร์ กักตัว 14 วัน

หลังจากที่นักแสดงวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ประกาศว่า ตนได้ติด CO VID แต่ยังไม่ทราบแหล่งที่ติดแน่ชัด จากนั้นก็มีประกาศจาก The Guitar Mag และค่ายของ Violetwink และ SY51 ประกาศให้พนักงานและศิลปินที่อยู่ในงานวันนั้นกักตัวเอง 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการ หนึ่งในนั้นคือ พรีน เดอะสตาร์ หรือ พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน นักร้องและดาราสาว เนื่องจากได้เจอและร่วมเฟรมถ่ายภาพใกล้ชิดกับนักแสดงสาว แพรวา ในงาน ทำด้วยใจ ให้ด้วยรัก มอบหน้ากากผ้า สู้ CO VID เมื่อวันที่ 11 มีค ที่ผ่านมา

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

ล่าสุดสาวพรีน ได้โพสต์รูปที่ถ่ายร่วมเฟรมกับสาวแพรวา พร้อมข้อความว่า สวัสดีค่าทุกคน พรีนเองค่ะ จากกรณีที่น้องแพรวาได้ออกมาบอกว่าติด CO VID ก่อนอื่นเลย พรีนขอส่งกำลังใจให้น้อง nichaphatc และครอบครัวมากๆนะคะ ขอบคุณที่น้องกล้าหาญมากและรีบแจ้งข่าวนี้ให้ทุกคนทราบ ขอให้น้องหายไวไวนะ น้องแข็งแรงอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องคิดมาก ไม่มีใครอยากเป็น และที่สำคัญ ไม่มีใครอยากทำให้คนอื่นติดแน่นอน พี่เข้าใจ และพี่เชื่อว่าทุกคนเข้าใจเช่นเดียวกันค่ะ หลายๆ คนได้ส่งความห่วงใยมาถึงพรีน พรีนขอบคุณมากๆนะคะ

ในส่วนของพรีน ขอชี้แจงดังนี้ค่ะ พรีนได้เจอกับน้องแพรวา 2 ครั้งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คือ workshop ซี่รี่ส์ Friendzone 2 เมื่อวันที่ 1 มีค และที่กิจกรรมทำหน้ากากที่ตึกแกรมมี่เมื่อวันที่ 11 มีค พรีนได้นั่งโต๊ะเดียวกันกับน้องตามภาพเลยค่ะ

ทันทีที่ทราบข่าวเมื่อวานนี้ พรีนตรงกลับบ้านและกักตัวทันที ทางค่ายเองได้มีมาตรการแนวทางการปฏิบัติตัวที่ชัดเจน หากใครที่อยู่ได้งานและได้มีปฏิสัมพันธ์กับน้อง ให้ถือเป็นกลุ่มไม่ปลอดภัย ให้กักตัวถึงวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งจะครบระยะเวลา 15 วันค่ะ ส่วนคนที่ไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับน้อง หรือคนที่มีความใกล้ชิดกับกลุ่มไม่ปลอดภัย เบื้องต้นยังไม่ต้องกักตัว แต่ให้ใส่แมสตลอดเวลาและคอยสังเกตอาการของตัวเองและบุคคลไม่ปลอดภัยที่เราใกล้ชิดด้วยค่ะ หากคนนั้นเริ่มมีอาการ ให้กักตัว นับ 14 วันทันทีค่ะ

งาน ทำด้วยใจ ให้ด้วยรัก มอบหน้ากากผ้า สู้ CO VID

ที่ผ่านมาหลังจากพบกับน้อง พรีนแข็งแรงดี ไม่มีอาการเจ็บคอ ไม่มีไข้ ไม่ไอ พรีนเลยตัดสินใจกักตัวเพื่อดูแลและสังเกตตัวเองต่อไปก่อน ทางพรีนปรึกษากับคุณหมอแล้ว คุณหมอแนะนำว่าให้กักตัวและดูอาการก่อนจะดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายค่ะ

สำหรับใครที่ได้พบกับพรีนช่วงวันที่ 11 มีค ถึง 20 มีค เบื้องต้นยังไม่ต้องกักตัวนะคะ แต่ให้รักษาตัวเองให้ดีและคอยสังเกตอาการตัวเองเอาไว้ ส่วนพรีนเองจะคอยอัพเดตทุกท่านอยู่เป็นระยะ ถ้าพรีนมีอาการอะไรเมื่อไหร่จะรีบไปตรวจทันทีและแจ้งให้ทราบนะคะ

สุดท้ายนี้ พรีนขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคะ รักษาตัวให้ดี ป้องกันตัวเอง ใส่ mask ล้างมือให้สะอาด กินอาหารส่วนตัว และที่สำคัญพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลภูมิคุ้มกันตัวเองให้มากนะคะ social distancing คือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะหยุดการแพร่ได้ หากไม่จำเป็น ตอนนี้เราหยุดอยู่บ้าน ดูหนังฟังเพลง ทำใจให้สบาย จะช่วยได้เยอะค่า ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งนะคะ พรีนจะคอยอัพเดตอยู่เรื่อยๆค่ะ

พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน

เป็นกำลังใจให้ พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน ปลอดภัย และขอให้กักตัวเพื่อดูอาการต่อไปนะคะ

ขอบคุณ preenp

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ