จุ๋ย พุฒ บริจาคหน้ากากอนามัย

จุ๋ย พุฒ บริจาคหน้ากากอนามัย

จากสถานการณ์ในตอนนี้สินค้าอุปกรณ์ป้องกัน CO VID ต่างๆ เริ่มไม่เพียงพอต่อประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ เหล่าดาราที่ใจบุญต่างพากันร่วมบริจาคอุปกรณ์จำเป็นให้กับโรงบาลที่ขาดแคลน รวมถึงคู่รักสุดหวาน จุ๋ย วรัทย า กับสามี พุฒ พุฒิชัย ที่ได้ร่วมบริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 70 กล่อง หรือ 3500 ชิ้น ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนทั่วประเทศ

เป็นกำลังใจให้คุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนทั่วประเทศนะคะ ในการดูแลพวกเรา วันนี้ฝากหน้ากากไปช่วยนะคะ ครั้งนี้สำหรับ รพ รามาธิบดี หลายปีก่อนเคยช่วยดูแลคุณพ่อจุ๋ยเป็นอย่างดี วันนี้ขอให้เราได้ตอบแทนบ้างนะคะ ขอบคุณคุณ mjsomjit ที่ไปมอบแทนเรานะคะ สำหรับตอนนี้ยังขาดแคลนอีกมากมายหลาย รพ ใครมีกำลังยังสามารถบริจาคได้ตลอดนะคะ สอบถามข้อมูลกับ รพ ก่อนไปบริจาคเลยค่ะ ปล หน้ากากส่วนใหญ่ก็ยังแพงเสมอมาจนถึงวันนี้

ภาพดังกล่าว

มีคนถามมาบ้างว่าหามาจากไหน คำตอบนะคะ หน้ากากไม่ใช่ของไทยค่ะ เป็นที่รู้กันว่าของไทยจะถูกคุมการผลิตทุกที่ ที่บริจาคนำเข้าจากประเทศเพื่อนบ้าน เค้านำเข้ายังไงก็ไม่ทราบนะคะ ราคาเอาเรื่องอยู่ค่ะ แต่เช็คแล้วคุณภาพใช้ได้ ถามๆกัน หากันหลายต่อมาก บอกอยากเอาไปบริจาค เลยมีหลายทางช่วยกันหาไม่ใช่ที่เดียว จริงๆหลายที่ในโซเชียลก็มีขายนะคะ แต่หาราคาถูกหรือเป็นธรรมไม่ได้เลยค่ะ ราคาปกติไม่มีหาไม่ได้จริงๆ แต่ก็ต้องยอม เอาให้คนที่เค้าจำเป็น เพราะเค้าต้องช่วยเราต่อสู้นี้ไปอีกซักพักใหญ่แน่นอนค่ะ

หน้ากากอนามัย

มอบหน้ากากอนามัยกับบุคลากรทางการแพทย์

จุ๋ย พุฒ เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แต่งงานกันมานานแล้วแต่ยังไม่มีเบบี้ให้แฟนๆได้หมดลุ้นสักที แต่ทั้งคู่หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เรื่อยๆ สังเหตได้จากการใส่เสื้อคู่ตลอดของทั้งคู่

จุ๋ย พุฒ

จุ๋ย พุฒ

จุ๋ย พุฒ

จุ๋ย พุฒ

ถือเป็นเรื่องราวที่ดี เมื่อเหล่าดาราร่วมกันบริจาคสิ่งของจำเป็นกับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์

ขอบคุณ warattaya

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ