พนักงานทำความสะอาด ล้มฟุบคาสนามบินสุวรรณภูมิ

พนักงานทำความสะอาด ล้มฟุบคาสนามบินสุวรรณภูมิ

จากสถานการณ์ CO VID ในตอนนี้ หลายๆคนเริ่มกังวลและไม่กล้าเดินทางไปในพื้นที่แออัดที่มีผู้คนจำนวนมาก เนื่องตอนนี้การติด CO VID เป็นเรื่องที่ง่ายและใกล้ตัวมาก ควรหาวิธีป้องกันตัวเอง และหลายคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศตอนนี้ต้องยกเลิกการเดินทางทั้งหมด และที่สนามบินเป็นอีกสถานที่ที่มีผู้คนหลากหลายสัญชาติเดินทางไปมาควรระวังอย่างยิ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวออกมาว่า ตม สนามบินติด CO VID เพราะใช้มือจับพาสปอร์ต เผลอสัมผัสใบหน้า

สนามบิน

สนามบิน

วันที่ 18 มีนาคม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีพนักงานทำความสะอาดเป็นลมอยู่บริเวณชั้น 2 ประตู 5 เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปให้ความช่วยเหลือ พบว่ามีไข้ 38 องศา และมีอาการหายใจไม่ออก หลังจากนั้นจึงได้ประสานฝ่ายแพทย์เพื่อดูอาการเบื้องต้น และเนื่องจากอาการของพนักงานทำความสะอาดคนดังกล่าว เข้าข่ายผู้ต้องสงสัยติด CO VID จึงได้ส่งตัวพนักงานทำความสะอาดรายนี้ไปรักษาตัวต่อที่สถาบันบำราศนราดูร

สำหรับพนักงานทำความสะอาดนั้น พบว่ามีไม่ค่อยพบว่ามีการใส่หน้ากากอนามัย รวมถึงถุงมือเพื่อป้องกันตัวเองจาก CO VID ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เนื่องจากที่สนามบินจะมีคนเดินทางเข้าออกจำนวนมาก

ขอบคุณ khaosod

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ