เจนนี่ กักตัวดูอาการ 3 วัน

เจนนี่ กักตัวดูอาการ 3 วัน

กำลังเป็นประเด็ดให้พูดถึงทั่วโซเชียล เมื่อ เจนนี่ รัชนก หรือที่รู้จักว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ออกมาบอกว่าตนเองได้ไปที่สนามมวยลุมพินี เมื่อ วันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ในวันที่จัดงานแข่งขันมวยที่มี แมทธิว ดีน เป็นพิธีกร โดยสาวเจนนี่ได้ออกมามาไลฟ์สดเคลียร์เป็นที่เรียบร้อย

ภาพในไลฟ์

ภาพในไลฟ์

วันนี้ 18 มีนาคม เจนี่ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟชบุ๊กชื่อ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่าขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านและแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วง รวมถึงทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาค่ะ เพื่อความสบายใจของทุกคน ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการกักตัวเป็นระยะเวลา 3 วัน นับจากวันที่จัดมวย ณ สนามมวยลุมพินี ในวันที่ 6 มีนาคม 2563 โดยคนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้า และขอเลื่อนงาน การถ่ายทำวิดีโอ และคลิปรีวิวต่างๆ ที่ต้องมีการเดินทางออกจากค่าย จากวันนี้จนถึง วันที่ 20 มีนาคม 2563

ตอนนี้ทุกคนในค่ายปกติดี หากมีใครมีอาการไข้ หรือมีอาการที่คิดว่าติด CO VID ทางค่ายจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆอีกทีค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณท่านนายอำเภอทุ่งสงที่ประสานงานโรงบาลทุ่งสงให้ดูแลพวกเราและให้การแนะนำ ป้องกัน การเฝ้าระวังการติด CO VID อย่างใกล้ชิด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังฮอตในตอนนี้ และมักออกงานคู่กับน้องสาวสุดที่รัก ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของบทเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

เจนนี่ ลิลลี่

เจนนี่ ลิลลี่

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ถึงอย่างไรก็ขอให้ทุกคนกักตัวเพื่อดูอาการให้มั่นใจว่าปลอดภัยทุกคนนะคะ

ขอบคุณ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ