หมอแล็บแพนด้ายกมือไหว้ ชวนคนไทยร่วมบริจาค

หมอแล็บแพนด้ายกมือไหว้ ชวนคนไทยร่วมบริจาค

สถานการณ์ในตอนนี้หลายๆคนไม่อยากออกจากบ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง จนตอนนี้ หมอแล็บแพนด้า หรือ ทนพ ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ ได้โพสต์เชิญชวนให้ไปช่วยกันบริจาค เพราะขณะนี้กลายเป็นเรื่องเร่งด่วนเนื่องจากเริ่มขาดคลัง

เมื่อวานนี้ 17 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพว่า มาตรการมีแล้ว ทุกอย่างพร้อมแล้ว ขาดแค่คนบริจาคครับ มาเถอะ ผมอยากเจอ ซึ่งต้องบอกว่ามาตราการด้านความปลอดภัยหรือการนั่งรอในการรับบริจาคนั้น ได้มีการปรับปรุงขึ้นมาใหม่ ทั้งที่แต่ก่อนเก้าอี้ที่นั่งคอยจะเป็นเก้าอี้ที่นั่งติดกันชิดกัน ตอนนี้กลายเป็นเอ้าอี้เดี่ยวนั่งห่างกันทุกคน

โพสต์ดังกล่าว

หมอแล็บแพนด้า

ภาพภายในศูนย์บริจาค มีการจัดเก้าอี้เว้นระยะห่างของแต่ละคน

ภาพภายในศูนย์บริจาค

ภาพภายในศูนย์บริจาค

ภาพภายในศูนย์บริจาค

ภาพภายในศูนย์บริจาค

โพสต์ดังกล่าว

หมอแล็บแพนด้า เป็นนักเทคนิคการแพทย์สุดฮาในโลกออนไลน์ ที่โด่งดังในอยู่ในขณะนี้ หมอแล็บแพนด้า แฟนเพจที่มีผู้ก่อตั้งและโชว์โฉมหล่ออยู่ในแฟนเพจของตัวเองเป็นชายหนุ่มในชุดกาวน์ขาว พร้อมด้วยขอบตาอันดำสนิทที่ทาง หมอแล็บแพนด้า เองก็ตั้งใจจะสื่อให้เห็นถึงความมานะบากบั่นในการทำงานหามรุ่งหามค่ำกันอยู่แล้ว

หมอแล็บแพนด้า

หมอแล็บแพนด้า

ถือเป็นเรื่องราวที่ดี ที่หมอแล็บแพนด้าออกมาขอให้ประชนไปร่วมบริจาคกันเยอะๆ เพราะสถานการณ์ในตอนนี้ผู้คนเริ่มไม่ออกจากบ้านและไม่มีคนมาร่วมบริจาคเลย

ขอบคุณ หมอแล็บแพนด้า

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ