เป้ อารักษ์ ทนไม่ไหว หลังชาวโซเชียลถล่มปมไม่กักตัว 14 วัน

เป้ อารักษ์ ทนไม่ไหว หลังชาวโซเชียลถล่มปมไม่กักตัว 14 วัน

จากกรณีที่ ดาราหนุ่ม แมทธิว ดีน ได้ออกมาประกาศผ่านทางอนสตาร์แกรมส่วนตัวว่า หนุ่มแมทธิว ได้ติด COVID แล้ว ซึ่งข่าวนี้ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับและเพื่อนดาราช็อกไปตามๆกัน เหล่าบรรดาดาราที่ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มแมทธิว ก็ต่างพากันไปตรวจหา COVID กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดหนุ่ม เป้ อารักษ์ คือหนึ่งในดาราที่ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มแมทธิว ได้เข้าไปตรวจหา COVID ผลตรวจออกมาพบว่าไม่ได้เป็น คุณหมอจึงสั่งให้กลับบ้านได้โดยที่ไม่ได้กักตัว

โดยในครั้งนี้บรรดาชาวโซเชียลและคนที่พบเห็นต่างก็ยังไม่รู้ว่า หนุ่มเป้ นั้นคุณหมอสามารถให้ใช้ชีวิตปกติได้โดยที่ไม่ต้องกักตัว 14 วันเหมือนคนอื่นๆ แค่แนะนำให้ใส่หน้ากากอนามัยไว้ตลอด

แต่งานนี้กลับเป็นที่วิจารณ์ของชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก ทางด้านหนุ่ม เป้ ทนไม่ไหวต้องรีบออกมาโพสต์ผ่านอินสตาร์แกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

สวัสดีครับ ผมไปตรวจ COVID 19 ที่ รพ จุฬา มาวันที่ 13 มีคหมอบอกว่า หากพบพี่แมทธิววันที่ 16 กพ ถือว่าเลยระยะเสี่ยงแล้วครับผม แล้วในใบจาก รพ.ก็ติ๊กอยู่ว่าไม่มีอาการเสี่ยงใดๆไม่ต้องกักตัว ผมถามต่อละเอียดว่า หากไปยิมล่าสุด 11 มีค ต้องกักไหม หมอบอกว่าไม่ต้องครับเพราะไม่ได้เจอผู้ติด COVID ไปไหนมาไหนผมก็ใส่แมสก์ตลอดนะครับ แต่ตอนกินข้าวผมไม่ได้ใส่ครับ ขอโทษทุกท่าน ที่ทำให้เข้าใจผิดนะครับ แต่ผมซีเรียสกับเรื่องนี้นะครับ 

ผมรีบไปตรวจตั้งแต่วันแรกที่รู้เรื่องและพร้อมกักตัว แต่ผลออกมาว่าไม่ต้อง ตามคำสั่งแพทย์ ผมได้ถามหมอที่รู้จักอย่างละเอียดเพิ่มอีกสองท่านด้วยผลออกมาแบบเดียวกันครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากผมมีอาการเสี่ยงหรือพบผู้ป่วยผมจะกักตัวแน่นอนครับผม ผมก็ขอใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังครับผม ขอบคุณทุกคำติเตียนนะครับขอให้ครอบครัวพี่แมทธิว ลิเดีย และผู้ติดเชื้อทุกคนหายไวๆครับ

ผลตรวจดังกล่าว

ภาพจาก paearak

เรียกได้้ว่าหนุ่ม เป็ อารักษ์ ก็เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่รับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งได้ไปตรวจหา COVID แล้วแต่ไม่พบ ไม่มีความเสี่ยงต่อการกักตัวจ้า

ที่มา paearak

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ