ธัญญ่า อยู่บ้านคนละหลังกับสามี

ธัญญ่า อยู่บ้านคนละหลังกับสามี

จากสถานการณ์ในตอนนี้หลายๆคนเริ่มกังวล เพราะคิดว่าการติด CO VID เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเข้ามามากๆ หลังจากเริ่มมีคนออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นได้ติด CO VID ทุกคนจึงเริ่มกังวลและหาทางไม่ให้ตนเองและคนรอบข้างติด เหมือนกับนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้กักตัวเองครบ 14 วันแล้ว หลังบินกลับจากไปเที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมถึงสามี เป๊ก สัณชัย ที่ต้องกักตัวเอง 14 วัน ด้วยเช่นกัน หลังพึ่งเดินทางกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกู

ธัญญ่า กับเป๊ก สัณชัย

ธัญญ่า ยังบอกอีกว่า ไม่ได้ไปตรวจ เพราะไม่มีอาการอะไร แต่มีคนดูแลบุตรที่กลับมาแล้วเขาไข้ เราก็ไม่สบายใจก็รีบพาเขาไปโรงบาล แต่ถ้าไข้ไม่ถึง 37จุด5 ก็ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องตรวจ ทางโรงบาลก็ถามว่าจะเอาอย่างไรจะตรวจหรือไม่ตรวจ คือถ้าตรวจเราต้องเสียเงิน เสียไปประมาณ 10400 บาท แต่ให้ตรวจดีกว่าเพื่อความสบายใจ เพราะเขาอยู่กับบุตรเราด้วยอยู่ในบ้านเรา ตรวจแล้วก็ไม่เป็นไร

บุตรสาวของธัญญ่า

เราก็กังวล คือทุนทรัพย์ในการใช้ตรวจก็ค่อนข้างแพง คือมันมีมาตรการที่ให้คนตรวจฟรีแต่ต้องมีไข้ 37จุด5 ต้องมีอาการ แต่มันก็คงมีอีกหลายคนที่เป็นแต่ไม่มีอาการ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาอาจจะเป็น แต่เขาก็คงจะไม่มีเงินไปตรวจ เราก็ไม่รู้ว่าเขาแพร่ไปอีกเท่าไหร

ภาพจาก tanya liyah

ทุกวันนี้เราเป็นคนล้างมือบ่อยอยู่แล้ว และไม่ไปในที่ชุมชนที่มีคนเยอะๆ ไม่ไปในห้าง ถ้าไม่มีอะไรเราก็ไม่ไป อะไรที่เลี่ยงได้ก็เลี่ยง อย่างงานวันนี้ก็จัดในที่เปิด อย่างวันไหนเราต้องเข้าสตูดิโอ คนก็ไม่ได้เยอะมากมาย ทีมงานก็จะใส่แมสกันทุกคน ก่อนเข้าตึกก็จะมีวัดอุณภูมิ มีล้างมือด้วยเจล

ภาพจาก tanya liyah

พี่เป๊กกักตัวเองอยู่เพราะพึ่งกลับมาจากอเมริกา ต้องกักตัว 14 วัน วันนี้เขาเลยไม่มา เราก็แยกบ้านอยู่คนละหลัง เขาก็มีบ่นถึงบุตรบ้างแต่เขาก็โทรคุยกันทุกวัน

ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ ธัญญ่า และเป๊ก กักตัวเองเพื่อดูอาการ 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง

ขอบคุณ tanya liyah

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ